Thứ sáu, 17/5/2024
Thứ hai, 16/1/2017, 10:46 (GMT+7)

Mỹ Tâm ước được lấy chồng trong sinh nhật

"Họa mi tóc nâu" thừa nhận là người vô duyên nhưng cô vẫn tin có một ai đó sinh ra để dành cho riêng mình.

Tối 15/1, Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc giới thiệu DVD liveshow Ô cửa màu xanh tại Hà Nội. Hơn 300 fan có mặt để ủng hộ sản phẩm cũng như chúc mừng "Họa mi tóc nâu" bước sang tuổi 37. Trước giờ biểu diễn, nữ ca sĩ ra chào hỏi người hâm mộ. 

Mỹ Tâm và những người bạn thân thiết thổi nến mừng sinh nhật trên sân khấu.

Nói về điều ước khi bước sang tuổi mới, Mỹ Tâm nghêu ngao hát: "Con quỳ lạy Chúa trên trời cho con lấy được người yêu con. Đời con đau khổ đã nhiều, thôi cho con lấy được người muốn lấy con". Trước khi thổi nến, nữ ca sĩ hóm hỉnh: "Người nào muốn lấy mình thì nói đi. Dù em nói vô duyên, cười vô duyên, chắc chắn vẫn có người dành cho em".

Mỹ Tâm tiết lộ muốn lấy chồng trong sinh nhật
 
 

 

Nữ ca sĩ thể hiện nhiều thể loại trong đêm nhạc. Sau một loạt ca khúc sôi động, Mỹ Tâm ngồi bệt trên sân khấu hát Bolero. Cô thể hiện những nhạc phẩm như Chỉ hai đứa mình thôi nhé, Những đồi hoa sim... Trong bài Mùa đông của anh, Mỹ Tâm khiến khán giả bật cười khi hát "Xưa hôn anh một lần rồi đau thương tràn lấp" thành "Xưa hôn anh một lần, về đau răng cả tháng".

Họa mi tóc nâu giải thích khi hát, cô bỗng nhiên quên lời và vô thức nhả chữ theo lời chế "tầm bậy tầm bạ" giống mỗi lần đi chơi cùng gia đình. Mỹ Tâm xin khán giả thông cảm và bỏ qua cho mình.

Trước đó khi mở màn đêm nhạc, cô thể hiện nhiều ca khúc gắn liền tên tuổi như Đôi cánh tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu... Cô khiến khán giả hào hứng khi tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mọi bài hát theo yêu cầu. Trong trường hợp không thuộc, cô nhìn lời hát trên điện thoại để chiều lòng fan.

Mỹ Tâm mở màn đêm nhạc với 'Đôi cánh tình yêu'
 
 

 

Suốt chương trình, Mỹ Tâm vừa hát vừa tếu táo chọc cười khán giả. Các fan nhí được cô dành sự ưu ái lớn với những nụ hôn, cái ôm.

Mỹ Tâm hát 'Chuyện như chưa bắt đầu'
 
 

 

Cuối chương trình, cô cởi áo khoác và đi đến từng hàng ghế để bắt tay, giao lưu với khán giả.

Toàn bộ khán phòng đứng dậy hòa giọng cùng Mỹ Tâm trong các nhạc phẩm Ước gì, Anh thì không, Vì em quá yêu anh...

Ảnh: Giang Huy
Video: Tùng Trương
 

Đức Trí