Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 4/1/2016, 10:20 (GMT+7)

Mỹ Tâm bồi hồi hát 'Ước gì'

"Họa mi tóc nâu" nhận được sự ủng hộ của khán giả trong đêm nhạc "Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ" khi thể hiện bản hit năm 2003.

"Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ" diễn ra tối 3/1 tại TP HCM. Đêm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hát những bản hit một thời.

Mỹ Tâm chinh phục người nghe khi trình diễn ca khúc Ước gì. Đạo diễn Trần Vi Mỹ sử dụng công nghệ ánh sáng laser khiến hình ảnh cô trở nên lung linh trên sân khấu.

Cô chia sẻ: "Tôi còn nhớ lần đầu hát trong 'Duyên dáng Việt Nam 10' do anh Huỳnh Phúc Điền đạo diễn với ca khúc Đón xuân. Hôm nay tôi thể hiện Ước gì trong cảm xúc chân thành nhất dành tặng cho khán giả yêu thương tôi suốt 15 năm qua".

Phương Thanh trình diễn Khi giấc mơ về gắn liền tên tuổi của mình. Tuy nhiên do sức khỏe chị thể hiện tiết mục không tốt.

Lam Trường chọn bài Hoa tím ngày xưa. Tiết mục của anh gặp trục trặc về âm thanh lúc mở bài do mic không lên tiếng. Ngay sau khi ban tổ chức xử lý sự cố, anh đã nhập bài nhanh chóng và hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn.

Ca sĩ Đan Trường hát hit Đi về nơi xa và khiến khán giả thích thú với kỹ thuật xử lý giọng ngày càng chỉn chu.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kết hợp hai bài hit một thời là Tiếng gió xôn xaoGóc phố rêu xanh trong bản phối mới điệu Tango, cùng một dàn hợp xướng hơn 30 người.

Ca khúc Đêm nằm mơ phố được tác giả Việt Anh làm mới theo hướng nhạc thánh ca do Quang Dũng trình diễn.

Hai giọng ca Hồ Ngọc Hà và Kasim Hoàng Vũ thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Lê Quang 30 năm mãi mãi là mùa xuân với phần diễn thời trang của 30 người đẹp.

Mỹ Linh hát Trên đỉnh phù vân. Đạo diễn Trần Vi Mỹ lấy bối cảnh những cung tần mỹ nữ trong ngày cuối cùng ở lại cung cấm trước khi về với cuộc sống đời thường... để diễn tả cảm xúc mênh mông, hiu quạnh của bài hát.

Hồng Nhung khoe giọng hát khỏe khoắn với bản Ru tình. Cách ngân giọng, luyến láy của nữ ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người nghe.

Thanh Lam thể hiện ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng.

Phần nhạc kịch với ba ca khúc Đau xót Lý chim quyên, Đêm Gành Hào nhớ điệu hoài lang, Dạ cổ hoài lang cũng để lại nhiều ấn tượng. Tiết mục tái hiện một chuyện tình trải dài từ thời thanh xuân đến khi tóc đã bạc qua phần ca diễn của các ca sĩ Hương Lan, Thanh Thúy, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Diệu Đức, Quý Bình.

Tâm Giao
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng