Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 27/7/2014, 09:50 (GMT+7)

Mỹ Hạnh trở lại ca hát sau một năm vắng bóng

Nữ ca sĩ có giọng hát đẹp và buồn cùng các đồng nghiệp Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ, Quốc Đại... mang đến đêm nhạc về mẹ đầy cảm xúc.

Chương trình "Tình khúc vượt thời gian", chủ đề về Mẹ, diễn ra tối 26/7 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Đêm nhạc là dịp để những người con tri ân tình mẫu tử khi mùa Vu Lan báo hiếu đang về gần. Trong ảnh: Sau thời gian không xuất hiện trong các chương trình ca nhạc quy mô lớn, ca sĩ Mỹ Hạnh trở lại sân khấu. Chị nhận được tràng pháo tay vang dội từ khán giả khi bước lên sân khấu.

Mỹ Hạnh thể hiện hai tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là "Huyền thoại mẹ" và "Ca dao mẹ". Hai ca khúc này được nhạc sĩ Nguyễn Quang phối lại với cảm xúc mới.

Khác với các chương trình trước, Tình khúc vượt thời gian lần này còn dựng một vở nhạc kịch mang tên "Đá trông chồng". Vở nhạc kịch có quy mô nhỏ, mang tính thể nghiệm kết hợp giữa tình tiết, câu chuyện và âm nhạc để tái dựng khá trọn vẹn hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xưa. Trong ảnh: Ca sĩ Thanh Thúy vào vai người phụ nữ nuôi chồng học hành đỗ đạt và rồi một mình nuôi con chờ chồng.

Tham gia vào vở nhạc kịch này là ca sĩ Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ Hồng Vân và Quốc Đại. Các nghệ sĩ thể hiện nhiều nhạc phẩm như "Duyên quê", "Trăng sáng vườn chè", "Hòn vọng phu 1, 2, 3"...

Sự kết hợp giữa âm nhạc và diễn xuất của tiết mục nhạc kịch khiến khán giả thích thú.

 

Nghệ sĩ Hồng Vân thể hiện ca khúc "Bà mẹ quê" của nhạc sĩ Phạm Duy.

Nối tiếp những tác phẩm hay của nhạc sĩ Phạm Duy, ca sĩ Lệ Thu trình bày hai tác phẩm "Quê nghèo" và "Kỷ niệm".

Giao Linh thổn thức với ca sĩ "Lòng mẹ".

Ca sĩ Cao Minh hát "Mẹ tôi" với tất cả nỗi lòng của một người con dành cho đấng sinh thành. Anh còn thể hiện ca khúc "Bông hồng cài áo" cùng ca sĩ Giao Linh.

Quốc Đại hát "Mừng tuổi mẹ" trên bản hòa âm phối khí nhẹ nhàng.

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc