Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 2/4/2017, 13:05 (GMT+7)

Minh Hằng bị đau dạ dày vẫn cố hát, nhảy trên sân khấu

Nữ ca sĩ nén cơn đau khi tham gia một chương trình truyền hình phát sóng tối 1/4.

Minh Hằng xuất hiện trên sân khấu Âm nhạc và Bước nhảy tháng 4.

Minh đau dạ dày vẫn hát nhảy sung
 
 

Nữ ca sĩ gửi tới người hâm mộ các ca khúc như Sắc môi em hồng, Người vô hình, Chia tay không lý do, Mây, Beautiful girl, Một vòng trái đất... Ngoài ra, cô còn trình bày ba bài hát mới gồm Giờ em đã biết, Anh từ đâuBreak the rules. Trên sân khấu, nữ ca sĩ thể hiện vũ đạo bốc lửa.

Minh Hằng cho biết trước buổi ghi hình, cô trải qua cơn đau dạ dày. Khi rời bệnh viện đến trường quay, dù vẫn còn đau, cô vẫn cố gắng hoàn thành các tiết mục.

Nữ ca sĩ cũng kể về quá trình "lột xác" từ cô gái mũm mĩm thành ngôi sao đa năng trong nhiều lĩnh vực. Minh Hằng thấy bản thân cô chuyên tâm, có phần khó tính hơn trong công việc, khi đang đóng phim sẽ không nhận lời mời đi hát. 

Nói về tình yêu, Minh Hằng cho biết cô trải qua nhiều mối tình nhưng chỉ muốn giữ kín cho riêng mình. Nữ ca sĩ khóc khi nói cô bị người yêu bỏ rơi nhiều. Tuy vậy, đó là nguồn cảm xúc để cô thăng hoa trong nghệ thuật. Hiện tại, cô cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có.

Tim - "người cũ" của Minh Hằng - cùng vợ là ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng có mặt trong chương trình. Họ khuấy động sân khấu với ca khúc Ta là tất cả của nhau.

Hari Won hát Làm sao để yêu. Đây là bản Ballad được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho cô. Ca khúc kể về cô gái lần đầu chạm ngõ tình yêu cùng những bối rối, hối tiếc khi mối tình kết thúc.

Ca sĩ Will - cựu thành viên nhóm 365 - khoe ca khúc mới Vì em do Only C sáng tác.

Nhóm Mắt Ngọc giúp sân khấu thêm phần sôi động với các giai điệu vui tươi.

Phương Trinh Jolie khoe thân hình gợi cảm trên sân khấu.

Ảnh: Hoàng Trọng

Đức Trí