Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 2/10/2016, 10:03 (GMT+7)

Khán phòng thành vũ trường Disco trong đêm nhạc Boney M

Khán giả lên sân khấu nhảy cùng ban nhạc trong khi một thành viên Boney M cởi áo, xuống các hàng ghế hát cùng người hâm mộ.

Tối 1/10, hơn 4.000 khán giả Hà Nội có mặt trong đêm nhạc của nhóm Boney M và Chris Norman - cựu thủ lĩnh nhóm nhạc Smokie tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Nhiều khán giả lứa tuổi U40 - U50 đi tìm lại ký ức một thời của họ. Sự cố kỹ thuật khiến chương trình bắt đầu muộn 45 phút. Tuy nhiên, các nghệ sĩ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khiến họ "nguôi giận" mà nhanh chóng hòa vào âm nhạc.

Khi danh ca Liz Mitchell của Boney M biểu diễn, khán giả đồng loạt đứng lên nhún nhảy theo những giai điệu Disco thập niên 1970.

Liz Mitchell với giọng hát quyến rũ, mê hoặc, biến khán phòng trở thành một vũ trường lớn. Người người nhảy và hát theo Liz. Lần lượt những Sunny, Daddy Cool, Brown Girl in the Ring, Hooray! Hooray! It’s a Holi-Holiday hay Rasputin được biểu diễn và mang tới không khí hoài cổ nhưng đầy sôi động.

Boney M, đặc biệt danh ca Liz Mitchell, cho thấy sự thân thiện khi mời một người hâm mộ lên sân khấu nhảy cùng ban nhạc.

Bà tới gần khán giả, vừa hát vừa bắt tay họ. Đêm nhạc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với nhiều người.

Với Liz Mitchell, không khí khán phòng khiến bà phải thốt lên: “Đứng trước các bạn tôi thấy mình như 25, tràn đầy sinh lực”.

Danh ca 64 tuổi di chuyển không còn nhanh nhẹn nhưng thần thái và giọng hát vẫn cuốn hút khán giả.

Trong không khí đầy phấn khích, một thành viên Boney M đã xuống sân  khấu, cởi phăng áo hát cùng người hâm mộ Việt Nam.

Chris Norman cùng ban nhạc của ông cũng mang lại những cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Ông thể hiện "Lay Back in the Arms of Someone", "Gypsy Queen", "I’ll Meet You at Midnight"... Đặc biệt, ca khúc "Stumblin’ In" quen thuộc khiến nhiều người xúc động.

Chris Norman phong độ tuổi 65.

Nguyên Minh
Ảnh, video: BTC