Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 6/9/2017, 15:00 (GMT+7)

Jun Phạm: 'Tôi còn bất hiếu lắm'

Ca sĩ chia sẻ chưa dành quan tâm đúng mực cho bố trong khi ông luôn đau đáu dõi theo anh.

Học trò Ngô Thanh Vân tổ chức buổi ra mắt MV ngày 4/9 tại TP HCM. Sự kiện trùng vào dịp lễ Vu Lan. Đối với Jun, lễ Vu Lan không chỉ dành cho mẹ mà cả cho bố. Jun tự nhận là đứa con bất hiếu vì từ lâu không có thời gian cho gia đình. Ca sĩ chia sẻ bố luôn thông cảm và chịu đựng anh. Ông thường thức khuya chờ con về dù đợi đến rạng sáng, đôi khi ngủ gục. 

"Khi còn nhỏ, tôi không quan tâm nhiều đến mẹ. Sau khi mẹ qua đời, tôi cũng chẳng đoái hoài gì đến bố. Giờ thì tôi đã khá hơn, ít nhất là có thể nói ra tấm lòng của mình", Jun kể.

Người cha 66 tuổi ngồi giữa khán giả nghe con hát và tâm sự. Trước đó, trong cuộc thi "Gương mặt thân quen 2017", Jun Phạm khóc kể suốt 7 năm làm ca sĩ, anh chưa từng mời bố đi xem vì sợ ông lo lắng cho con giữa môi trường showbiz phức tạp.

Jun Phạm bày tỏ tình cảm với bố
 
 

Jun Phạm khiến bố khóc trong 'Gương mặt thân quen'.

Học trò diễn viên Ngô Thanh Vân thể hiện ca khúc mới "Thương em hơn chính anh" phiên bản acoustic. Ca sĩ kể MV mới được anh đầu tư nhiều nhất từ khi đi hát, quay hai ngày tại Đà Nẵng.

Nhiều fan có mặt ủng hộ ca sĩ trong chiều mưa. Từ đây đến cuối năm, Jun Phạm thực hiện thêm hai MV và đóng chính trong phim hài Tết do Ngô Thanh Vân sản xuất.

MV 'Thương em hơn chính anh'
 
 

MV "Thương em hơn chính anh".

Tam Kỳ
Ảnh: Duy Anh