Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 21/10/2018, 17:09 (GMT+7)

Jimmii Nguyễn đón sinh nhật sớm bên người yêu

Ngọc Phạm và các fan tặng ca sĩ quà, bánh sinh nhật trong đêm nhạc ở Hà Nội.

Jimmii Nguyễn biểu diễn ở một phòng trà tối 20/10. Ca sĩ 48 tuổi ăn vận trẻ trung. Anh thể hiện nhiều ca khúc gắn với tên tuổi như "Tình xưa nghĩa cũ", "Ta trở về", "Mãi mãi bên em"... 

Hỗ trợ nam ca sĩ là các thành viên ban nhạc Jimmii Band. 

Jimmii Nguyễn cũng kết hợp với bạn đời Ngọc Phạm trong ca khúc "Ô hay" và "Nhân gian". Trong đó, "Nhân gian" là sáng tác nằm trong album sắp ra mắt của anh. Sau khi phát hành album, ca sĩ sẽ có chuyến lưu diễn xuyên Việt. 

Jimmii Nguyễn, Ngọc Phạm song ca "Nhân gian"
 
 

Ca khúc "Nhân gian". 

Ngọc Phạm vừa là bạn đời, vừa là trợ lý của ca sĩ. 

Cuối chương trình, Jimmii xuống sân khấu, hòa giọng cùng người hâm mộ. 

Jimmii Nguyễn sinh ngày 1/11/1970. Tuy nhiên, các fan sợ không thể gặp thần tượng vào đúng ngày này nên tổ chức sinh nhật sớm cho anh. 

Jimmii Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long, sinh năm 1970. Anh cùng cha sang Mỹ định cư năm 10 tuổi. Năm 1993, anh ra mắt album "Mãi mãi bên em" và nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Những đĩa nhạc sau đó tiếp tục gây tiếng vang như "Người con gái" (1994), "Một hình dung" (1995), "Tình như lá bay xa" (1996), "Hỏi đá buồn không" (đĩa đơn năm 1996), "Seasons of love" (nhạc không lời năm 1996)... Sau khi về Việt Nam ca hát, anh gắn bó cùng Ngọc Phạm - từng là học trò của anh - và chung sống nhiều năm qua.

Jimmii Nguyễn hát "Mưa Tuyết"
 
 

Jimmii Nguyễn hát "Mưa tuyết" trong liveshow ở Hà Nội hồi tháng 4.

Thanh Thanh