Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 17/5/2018, 16:50 (GMT+7)

Isaac kể chuyện tình lệch tuổi trong MV mới

MV “Tôi đã quên thật rồi” đưa khán giả trở về những năm tháng thanh xuân lãng mạn.

Trong MV, Isaac hóa thân thành chàng trai đau khổ sau khi chia tay mối tình sâu nặng và trói mình vào thế giới cô đơn trầm mặc. Cho đến một ngày, cuộc đời anh thay đổi khi gặp được cô nữ sinh trên một chuyến tàu. 

Sự hồn nhiên, trẻ trung và lạc quan của cô đã kéo anh trở lại những ngày tháng vui vẻ.  

Chuyện tình lệch tuổi là mô típ phổ biến trong các bộ phim Hàn Quốc. Trong MV, cô bé nữ sinh gọi Isaac bằng chú và xưng cháu. 

Sự hồn nhiên của cô bé đối nghịch với vẻ ngoài lạnh lùng của ca sĩ. 

MV được quay tại Đài Loan trong sáu ngày bởi êkíp gần 20 người của đạo diễn Gin Trần. Sản phẩm hướng đến đối tượng fan của Isaac - những khán giả trẻ yêu thích thể loại ngôn tình. Màu sắc, bối cảnh, trang phục cho đến những khoảnh khắc của hai nhân vật đều toát lên vẻ nhẹ nhàng, trong trẻo. Sự gắn kết giữa hai diễn viên chỉ dừng lại ở những cái tựa vai, xoa đầu... 

Cuối MV, cô nữ sinh nhận được học bổng, phải lên đường đi du học, bỏ lại "ông chú" Isaac tiếp tục đắm chìm trong nỗi cô đơn. Sau hơn một ngày ra mắt, MV thu hút 2,5 triệu lượt xem trên Youtube.

Ca khúc Tôi đã quên thật rồi do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, dựa trên tâm sự của Isaac về chuyện tình buồn vừa trải qua. Lời bài hát là tâm sự của một người cô đơn, trong lòng luôn mang nỗi buồn vì chuyện tình tan vỡ.

 

Isaac kể chuyện tình yêu chú - cháu trong MV mới
 
 

 

Vân An