Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 21/10/2017, 09:44 (GMT+7)

Hồng Nhung: 'Tôi từng định cưa cẩm chồng Mỹ Linh'

Năm 16-17 tuổi, "cô Bống" tìm cách tiếp cận nhạc sĩ Anh Quân nhưng bỏ cuộc vì biết Mỹ Linh yêu anh trước.

Tối 20/10, Mỹ Linh và Hồng Nhung tham gia đêm nhạc "Tình khúc cho em" để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, do nhạc sĩ Anh Quân biên tập âm nhạc.

Hồng Nhung kể hồi còn trẻ, chị "cưa cẩm" Trần Mạnh Tuấn. Nhưng cuối cùng anh lại chọn bạn thân của chị. "Vài năm sau, có một anh khác từ nước ngoài về - nhạc sĩ Anh Quân, tôi cũng mon men tới gần. Chúng tôi quen nhau từ hồi tôi mới 11 tuổi, Anh Quân gần 13 tuổi. Năm Anh Quân về nước là hồi 18 tuổi. Nhưng tới lúc tiếp cận, tôi mới biết Mỹ Linh đã quen trước mình khi họ cùng đi Đức biểu diễn", ca sĩ kể.

Sau này, "cô Bống" nói với vợ chồng đồng nghiệp rằng "Anh Quân khôn gớm" vì chọn Mỹ Linh để cưới. Hồng Nhung giải thích Anh Quân lấy Mỹ Linh sướng hơn nhiều so với việc lấy mình. "Mỹ Linh có trêu lại tôi: 'Giờ vẫn chưa muộn đâu chị'. Nhưng sao tôi làm vậy được. Tôi làm vậy thì làm gì còn đạo đức...". Câu chuyện của ca sĩ khiến khán giả bật cười.

Trong đêm nhạc, các nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Hồng Nhung và Mỹ Tâm gửi đến khán giả những nhạc phẩm quen thuộc như "Love Story", "Gió lá và cây", "Nhớ mưa", "Ngày xa anh", "Tôi mong về Hà Nội", "Phố cổ"...

Mỹ Tâm và Hông Nhung hát 'Phố cổ'
 
 

Mỹ Linh và Hồng Nhung hát 'Phố cổ'.

Mỹ Tâm thể hiện "Cảm ơn người tình", "Đâu chỉ riêng em", "Vì em quá yêu anh".

Hai khán giả mặc giống nhân vật chính trong MV "Đừng hỏi em" - video nhạc vừa phát hành của Mỹ Tâm - lên sân khấu tặng hoa cho cô. Ca sĩ bất ngờ khi một trong hai bó hoa được tặng làm từ rau muống.

Trước tình cảm của người hâm mộ về câu chuyện tình của cô Út trong MV mới ra mắt, Mỹ Tâm đã hát tặng fan ca khúc "Đừng hỏi em".

Mỹ Tâm được tặng rau muống
 
 

Mỹ Tâm bất ngờ khi được khán giả tặng rau muống.

Ca sĩ Quang Dũng gửi tới khán giả loạt ca khúc trữ tình gồm "Vì đó là em", "Niệm khúc cuối", "Chờ người", "Em đã thấy mùa xuân chưa".

Các nghệ sĩ kết thúc chương trình bằng liên khúc "Mùa thu cho em - Có phải em mùa thu Hà Nội".

Ảnh: Giang Huy

Đức Trí