Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 21/10/2017, 13:16 (GMT+7)

Hồng Nhung: ‘Tôi học thêm mười đời chưa hát được như Trọng Tấn’

Diva ngưỡng mộ tài năng đồng nghiệp trong liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh 2", tối 20/10 ở Hà Nội.

Hồng Nhung và Đức Tuấn là khách mời trong đêm nhạc của Trọng Tấn - Anh Thơ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Giao lưu với khán giả, diva dành lời khen không ngớt cho Trọng Tấn. Diva chia sẻ: “Cậu ấy có quãng giọng rộng và êm ái nhất. Tôi học thêm mười đời chưa được như thế. Tôi cũng không có cơ hội được làm học trò của Trọng Tấn vì tuổi cậu ấy ít hơn tôi”.

Hồng Nhung song ca cùng Trọng Tấn ca khúc "Điều giản dị". Chị còn mang đến nhạc phẩm "Em ơi Hà Nội phố" như món quà dành tặng khán giả thủ đô nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Cùng đêm, Hồng Nhung còn xuất hiện trong show nhạc "Tình khúc cho em" ở Hà Nội.

Đức Tuấn thể hiện "Thiên thai" và "Thành phố buồn".

Ca sĩ hát cùng Trọng Tấn bài "Áo anh sứt chỉ đường tà".

Trong liveshow, hai nhân vật chính là Trọng Tấn - Anh Thơ làm mới nhiều bản song ca nổi tiếng như "Đất nước lời ru", "Tìm về lời ru", "Tình ca", "Khúc hát sông quê", "Đừng ví em là biển", "Nhịp cầu nối những bờ vui"...

Anh Thơ, Trọng Tấn cùng nhạc sĩ Thanh Phương “phiêu” trong bài hát "Lá diêu bông" và liên khúc ngẫu hứng "Lý qua cầu - Tiếng trống Paranưng".

Trọng Tấn chia sẻ: “Nhạc sĩ Thanh Phương luôn biết cách mang tinh thần hiện đại vào những bản nhạc xưa cũ”. Những bản phối mới do anh thực hiện vẫn giữ được nét mộc mạc, trữ tình, tinh thần hảo sảng của bản gốc.

Trọng Tấn diện áo dài hát các ca khúc nhạc cách mạng, quê hương - đất nước.

Anh Thơ diện set đồ gồm váy gắn ngọc lục bảo, vòng tay, vòng cổ với tổng trị giá 900 triệu đồng.

Chị cũng thay nhiều bộ váy, áo.

Ngoài nhạc đỏ, Anh Thơ còn thể hiện khả năng hát nhạc trữ tình với "Bản tình cuối" của Ngô Thụy Miên.

Đêm nhạc sôi động với những bản nhạc của nhạc sĩ Trần Tiến. Trọng Tấn thể hiện ca khúc "Cô gái Sầm Nưa" và khích lệ khán giả đứng lên hòa vào điệu múa lăm vông.

Trọng Trường
Ảnh: Thành Đạt - Minh Tâm HD