Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 13/8/2017, 10:08 (GMT+7)

Hồng Nhung: 'Mỹ Tâm xinh nhưng tôi mặc váy đẹp hơn'

Diva so sánh vui khi chị cùng đàn em tham gia đêm nhạc ở Hà Nội, tối 12/8.

Trong đêm nhạc Nhớ thu Hà Nội, Mỹ Tâm được giao nhiệm vụ giới thiệu Hồng Nhung ra sân khấu. "Họa mi tóc nâu" cho biết chị yêu giọng hát của "cô Bống" từ nhỏ. Nhiều người từng nhận xét Mỹ Tâm có lúc giống Hồng Nhung về phong cách và cách hát.

Ra sân khấu, Hồng Nhung đáp lời khiến khán giả bật cười: "Mỹ Tâm khi nhỏ thì giống Hồng Nhung. Nhưng sau này cô ấy nổi tiếng, Hồng Nhung cố gắng mãi vẫn hát không giống Mỹ Tâm. Thế nên hôm nay Hồng Nhung quyết dịnh mặc giống Mỹ Tâm, đố mọi người biết ai xinh hơn?".

Hồng Nhung trêu đùa Mỹ Tâm
 
 

Mỹ Tâm trình diễn các ca khúc như "Đâu chỉ riêng em", "Cô gái đến từ hôm qua", "Yêu dại khờ", "Có phải em mùa thu Hà Nội"...

Mỹ Tâm chiếm được nhiều tình cảm của các fan nhí. Ca sĩ bất ngờ khi một bé trai lên tặng hoa, ôm hôn rồi ngỏ lời: "Mai con sang nhà cô chơi".

Mỹ Tâm nói về cách yêu của bản thân
 
 

Sau khi chia sẻ về khán giả nhí, Mỹ Tâm nói về cách yêu của bản thân. 

Mỹ Tâm hát 'Yêu dại khờ'
 
 

Mỹ Tâm hát "Yêu dại khờ".

Hồng Nhung thể hiện những ca khúc "Đêm nằm mơ phố", "Phố cổ", "Cây vĩ cầm", "Nhớ về Hà Nội".

Mỹ Linh đem lại những giây phút lắng đọng với "Chiều Hà Nội", "Hoa vàng mấy độ", "Chuyện tình"... Trước khi hát "Hương ngọc lan", chị tâm sự: "Bài hát này khi cất lên có thể khiến nhiều người nhớ tới mối tình trong đời mình. Với tôi, đó là mối tình 20 năm với... ông kia". Ca sĩ vừa nói vừa hướng tay về phía chồng đầy trìu mến.

Mỹ Linh hát 'Hương ngọc lan'
 
 

Mỹ Linh thể hiện "Hương ngọc lan" cùng khán giả.

Mỹ Tâm, Hồng Nhung và Mỹ Linh có màn kết hợp ngẫu hứng trong ca khúc Vẫn hát lời tình yêu. Kết thúc ca khúc, "cô Bống" khiến khán giả bật cười khi giới thiệu: "Mỹ Linh, Mỹ Tâm và... Mỹ Nhung".

Mỹ Tâm, Mỹ Linh và Hồng Nhung hát 'Vẫn hát lời tình yêu'
 
 

Ba ca sĩ thể hiện "Vẫn hát lời tình yêu".

Hà Trần gửi tới khán giả các bài hát "Mùa hè đẹp nhất", "Trái tim lang thang", "Mùa thu trắng", "Ngẫu hứng sông Hồng".

Thanh Lam lại tạo nên những khoảng lặng trên sân khấu với "Hoa sữa", "Em ơi Hà Nội phố", "Độc thoại Thị Màu" và "Ôi quê tôi".

Chương trình kết thúc lúc gần nửa đêm khi các ca sĩ cùng hòa giọng trong một đoạn hát ngắn.

Ảnh: Giang Huy

Đức Trí