Thứ tư, 17/4/2024
Thứ bảy, 6/8/2016, 11:05 (GMT+7)

Hồng Ngọc năn nỉ chồng diễn cảnh yêu nhau trong MV

Lần đầu tiên vợ chồng nữ ca sĩ diễn cảnh yêu đương trong video nhạc.

Sau một thời gian nghỉ ngơi vì sinh em bé thứ ba, Hồng Ngọc cho ra mắt MV Hạnh phúc nơi đâu. Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Sản phẩm âm nhạc này phát hành đúng vào ngày sinh nhật của cô (ngày 6/8). 

"Ông bầu" Thomas Tâm Nguyễn - chồng của ca sĩ Hồng Ngọc (phải) xuất hiện trong MV. Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng nữ ca sĩ diễn cảnh tình cảm trong sản phẩm âm nhạc.

Để thuyết phục ông xã diễn với mình, ca sĩ Mắt nai cha cha cha phải tốn khá nhiều thời gian. 

"Khi đóng cặp, hai vợ chồng cứ thấy buồn cười. Nhưng đến phân đoạn cần thể hiện tình cảm âu yếm, ôm ấp thì cả hai lại thấy dễ dàng hơn. Tôi vốn là người khó tính, khó có cảm xúc với bạn diễn. Nên ở các cảnh lãng mạn, nếu với người khác tôi nhập vai chậm hơn. Đó là lý do mỗi lúc quay MV, tôi đều tìm người quen để đóng cùng", nữ ca sĩ tâm sự.

Thomas Tâm Nguyễn khá bỡ ngỡ trong lần đầu đứng trước máy quay. Anh cho biết: "Lúc đứng ngoài, tôi thường chỉ đạo Hồng Ngọc diễn thế này thế kia. Nhưng đến lượt mình, tôi diễn hoài không được một cảnh, thấy ngại lắm. Hai đứa tôi phải tính toán sao cho tôi xuất hiện trong MV ít thôi".

Chồng Hồng Ngọc cho biết việc thực hiện MV ở Mỹ khá khó khăn. Tuy vậy, anh vẫn phải tìm cách xây dựng êkíp để giúp vợ ra sản phẩm mới.

Sau khi tung MV mới, tháng 10 năm nay, ca sĩ Hồng Ngọc về Việt Nam để tham gia vài chương trình ca nhạc và thực hiện một số kế hoạch riêng. Cô đang ấp ủ một liveshow với sự tham gia của các đồng nghiệp thân thiết.

Đức Trí