Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 9/12/2017, 11:51 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà giới thiệu bài hát là 'Cả một trời Kim Lý'

Ca sĩ hài hước khi nhắc tới bài "Cả một trời thương nhớ" và liên tục gọi Kim Lý là "người yêu hiện tại" trong đêm nhạc.

Tối 8/12, Hồ Ngọc Hà tổ chức đêm nhạc tại một khách sạn năm sao ở Hà Nội. Ca sĩ lần lượt thể hiện nhiều bài hát gắn với tên tuổi cô như "Giấc mơ chỉ là giấc mơ", "Tìm lại giấc mơ", "Yêu thương mong manh", "Hãy thứ tha cho em"...

Cuối chương trình, Hồ Ngọc Hà trình diễn ca khúc "Cả một trời thương nhớ". Cô hài hước gọi bài hát là "Cả một trời Kim Lý". Nữ ca sĩ kể cô luôn gặp khó khăn khi tìm bạn diễn trong các MV. Một người bạn của cô giới thiệu Kim Lý vì rất hâm mộ anh. Khi quay cảnh hôn trong video nhạc,  Kim Lý phải đứng bên bờ mương, êkíp bơm nước từ dưới mương để tạo hiệu ứng mưa. Trong suốt chương trình, nhiều lần cô nhắc đến Kim Lý bằng cụm từ "người yêu hiện tại". 

Nữ ca sĩ chia sẻ hồi mới đi hát, cô được nhạc sĩ Đức Trí, Nguyễn Hồng Thuận "đóng đinh" với những bài ballad buồn. Cô từng thử sức hát một số ca khúc vui như "Ngày hạnh phúc". Tuy nhiên, khán giả đón nhận những bản tình ca buồn của cô hơn. 
"Sau mỗi lần chia tay, tôi thấy mình hát nồng nàn và cảm xúc hơn. Trong bản thu cũng như trên sân khấu, tôi giữ lại cả những đoạn nấc nghẹn. Tôi sẵn sàng thất tình thêm nhiều lần để hát ballad hay", Hồ Ngọc Hà nói.  

Hồ Ngọc Hà lau nước mắt khi nhớ về những tổn thương từ mỗi cuộc tình. Sau khi hát hai ca khúc "Em không là duy nhất", "Cố quên tình đầu", cô tâm sự: "Khi chia tay, tôi đều cố gắng cảm ơn người đó để sau vẫn có thể là bạn của nhau". 

Hồ Ngọc Hà hát "Một lần cuối thôi"
 
 

Hà Hồ hát "Hãy nói với em" và "Một lần cuối thôi".

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà ngồi ở hàng ghế khán giả. 

Cô thể hiện kỹ thuật tốt khi lên những nốt cao trong bài hát "Bang bang". Sau mỗi tiết mục, khán giả đều vỗ tay và hô tên của cô. Nữ ca sĩ còn cover hit "Trái tim em cũng biết đau" của Bảo Anh. Trong khi Bảo Anh lột tả tâm trạng của cô gái tổn thương, chịu nhiều thiệt thòi trong tình yêu, Hà Hồ diễn tả tâm thế một phụ nữ từng trải. Cô không đưa nhiều cảm xúc giận hờn, trách móc vào bài hát.
Đêm nhạc kết thúc lúc 23h. Nhiều khán giả vẫn nán lại chờ nữ ca sĩ hát thêm. Hồ Ngọc Hà nói lời chào tạm biệt và hẹn gặp người hâm mộ ở một liveshow quy mô lớn hơn.

Diễn viên múa Linh Nga đến xem đêm nhạc. 

Cát Phượng (trái) và Kiều Minh Tuấn (phải) đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà. 

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh. 

Hà Thu