Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 20/10/2017, 12:59 (GMT+7)

Hà Hồ: 'Người tôi yêu lâu nhất là 8 năm, ngắn nhất là 3 năm'

Ca sĩ chia sẻ về chuyện tình yêu trong đêm nhạc tại Hà Nội, tối 19/10.

Hà Hồ diện váy của nhà thiết kế Lý Quí Khánh khi biểu diễn trong đêm nhạc "La vie en rose".

Cô thể hiện các ca khúc "Bang Bang", "Cả một trời thương nhớ". Cô cũng cover bài hát "Anh muốn em sống sao" từng gây bão của ca sĩ Bảo Anh. Sau khi hát một vài ca khúc, cô xin phép khán giả được cởi giày để đi chân đất trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà hát 'Tội lỗi'
 
 

Hồ Ngọc Hà hát "Tội lỗi".

Hà Hồ tâm sự thuở mới vào nghề, cô từng nhận được nhiều lời dị nghị về khả năng ca hát. Nữ ca sĩ chọn những giai điệu sôi động và khoe vũ đạo vốn là xu hướng lúc bấy giờ để thu hút khán giả. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, cô nhận ra không thể nhảy nhót, hát sôi động mãi. Sau khi chia tay chồng - doanh nhân Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà thử sức với dòng nhạc Ballad. Cô phát hiện mình cũng có tiềm năng ở những bản tình ca khi chuỗi đêm nhạc "Love Songs" liên tục gặt hái thành công.

Hồ Ngọc Hà nói về sự nghiệp âm nhạc
 
 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về sự nghiệp.

Khi hát "Gửi người yêu cũ", Hà Hồ nói vui đây là lời nhắn đến một vài "người cũ" của cô. Cô khẳng định mình chỉ có một vài mối tình chứ không đến 20-30 mối quan hệ như tin đồn. Người gắn bó lâu nhất với Hà Hồ là tám năm, ngắn nhất là ba năm.

Hồ Ngọc Hà để chân trần khi song ca với Đàm Vĩnh Hưng nhạc phẩm "Bài ca tình nhớ". Sau khi kết thúc bài hát, Đàm Vĩnh Hưng trêu chọc đàn em: "Cảm ơn em vì đã không đi giày", nhằm ám chỉ sự chênh lệch chiều cao của hai người.

Đàm Vĩnh Hưng khuấy động chương trình với ca khúc "Vì anh là soái ca". Sau đó, anh gửi tới người hâm mộ một loạt nhạc phẩm như "Chỉ còn mình anh", "Đừng ngoảnh lại", "Chuyện tình không dĩ vãng", "Yêu em cả trong giấc mơ"...

Lệ Quyên diện đầm đính hoa lộng lẫy của nhà thiết kế Hoàng Hải. Nữ ca sĩ khoe giọng với các tình khúc gồm "Thành phố buồn", "Duyên phận", "Nếu em được lựa chọn"...

Cô tiết lộ sắp ra album nhạc Trịnh Công Sơn. Đây là một thử thách lớn với nữ ca sĩ bởi nhạc Trịnh từng được nhiều ca sĩ khai thác và tạo dấu ấn riêng. Cô hát tặng khán giả bài hát "Ru ta ngậm ngùi".

Lệ Quyên hòa giọng với Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc "Tình bơ vơ", "Biển tình"...

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên hát 'Tình bơ vơ'
 
 

 

Pha Lê mở đầu đêm diễn với một loạt ca khúc nhạc Pháp.

Đức Trí