Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 23/8/2017, 11:16 (GMT+7)

Hà Hồ mặc váy cưới, hát về hạnh phúc mới

Ca sĩ hóa thân thành cô dâu khi thể hiện tình khúc ngọt ngào ở liveshow "Love songs", tối 22/8 tại TP HCM.

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới trong suốt, đeo lúp để hóa thân thành cô dâu khi hát "Có em chờ" - bản hit của ca sĩ Min.

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới và hát
 
 


Hà Hồ tâm sự khi mặc váy cưới. 

Cô hóm hỉnh: "Mình cứ mặc như thế này hát trước, còn có anh nào chịu rước thì mình theo". Câu nói này cùng những giai điệu đẹp của ca khúc khép lại đêm nhạc trong dư vị ngọt ngào.

Khâu váy áo của ca sĩ lần này đơn giản hơn so với các đêm nhạc trước. Trang phục có tông màu trắng - bạc chủ đạo, do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Lý Quí Khánh và Phạm Đăng Anh Thư thực hiện.

Đêm nhạc có ba phần. Phần đầu là những bài hit của Hồ Ngọc Hà. Trong phần hai, cô hát lại những bản nhạc nổi tiếng ở các thập niên trước như Cuộc tình lầm lỡ, Ánh sáng đời tôi, Giết người trong mộng... Phần cuối chương trình dành để nữ ca sĩ giới thiệu các ca khúc đang ăn khách như Có em chờ, Lạc nhau có phải muôn đời, Anh muốn em sống sao, Xin anh đừng... 

Hà Hồ - Ngày tình phôi pha
 
 


Hà Hồ hát Ngày tình phôi pha. 

Nhạc sĩ Hoài Sa là giám đốc âm nhạc của chương trình. Anh nhận xét Hồ Ngọc Hà xử lý những nốt cao ngày càng chắc và khỏe. "Thật ra Hà hát được như thế từ lâu, nhưng ít khai thác. Sau này, cô ấy cứ việc hát thường xuyên sẽ quen và làm tốt", nhạc sĩ nói.

Hà Hồ dành nhiều thời gian tâm sự về chuyện tình cảm. Cô kể về những lần "yêu chết đi sống lại", bỏ mặc lý trí để rồi ân hận và phải rút lui. Đến hiện tại, cô mong muốn được hát như người đang yêu, đang mong chờ những điều hạnh phúc.

Có lúc, ca sĩ khóc khi  nhắc lại chuyện tình cũ. 

Sau 25 tiết mục, hầu hết khán giả nán lại cùng ca sĩ. Họ dành cho cô tràng pháo tay liên tục suốt chương trình. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà tự làm khó mình khi thể hiện liên tục nhiều nốt cao, những đoạn phối mới đòi hỏi kỹ thuật của các bài hát quen thuộc như: Bang bang, Tình xa khuất, Giết người trong mộng, Một thời đã xa...

Những 'tuyên ngôn' trong tình yêu của Hồ Ngọc Hà 
 
 

Những phát biểu về tình yêu của Hồ Ngọc Hà.

Ảnh: Đại Ngô

Vân An