Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 9/7/2017, 14:30 (GMT+7)

G-Dragon bị hụt chân xuống hố trên sân khấu Bangkok

Rapper nổi tiếng Hàn Quốc gặp nạn khi biểu diễn ở Thái Lan hôm 8/7 trong tour vòng quanh thế giới.

G-Dragon gặp nạn trên sân khấu Bangkok
 
 

Trong đêm diễn thứ hai ở Bangkok,  G-Dragon bị hụt chân, ngã xuống hố (được thiết kế để đưa nghệ sĩ xuất hiện từ phía dưới hậu trường lên sân khấu) lúc thể hiện Shine a light. Mải "phiêu" theo bài hát, khi bước lùi, anh lọt thỏm xuống lỗ hổng này. Sau cú ngã, anh nén đau và tiếp tục biểu diễn.

G-Dragon 2017 World Tour: ACT III, M.O.T.T.E. đánh dấu thời điểm thủ lĩnh nhóm Big Bang bước vào tuổi 30. Đây là tour vòng quanh thế giới lần thứ hai của rapper sau bốn năm. G-Dragon lấy tên 'M.O.T.T.E' là từ viết tắt của "Moment of truth the end" (Khoảnh khắc của sự thật), thể hiện con người và cuộc đời của ca sĩ sau ánh hào quang. 

Trong chương trình kéo dài hai tiếng và không có khách mời, anh liên tục thể hiện 27 bản hit gắn liền với sự nghiệp solo. Những ca khúc như Heartbreaker, Missing you, One of a kind, I can't breath, A boy, Who you, Cayon, This love, Crooked... dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Huyền My ở show G-Dragon
 
 

Yêu thích âm nhạc của G-Dragon, Á hậu Huyền My đã tới Bangkok để thưởng thức chương trình của anh.

Ở tour lần này, anh mặc hầu hết trang phục màu đỏ với phong cách đa dạng, từ thanh lịch với suit đến những bộ cánh độc đáo, nổi loạn.

Trong đoạn video chiếu tại concert, Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) tâm sự hơn 10 năm qua khán giả đã dành cho anh nhiều tình yêu thương với cái tên G-Dragon. Tình yêu đó vừa làm nên thành công của anh vừa trở thành áp lực cho ca sĩ.

Sân khấu được dàn dựng hiệu ứng bắt mắt.

G-Dragon hát Crooked
 
 

G-Dragon biểu diễn bản hit Crooked.

Kịch bản show diễn dẫn dắt người xem theo câu chuyện từ lúc nam ca sĩ mới bước chân vào làng giải trí cho đến khi thành danh. Ý tưởng này được thể hiện bằng những đoạn video chiếu trên màn hình lớn, kết hợp phần trình diễn của G-Dragon với những bản rap sôi động lẫn ballad ngọt ngào.

Hai đêm diễn tại Bangkok của ca sĩ Hàn thu hút gần 20.000 khán giả.

Cuối chương trình, G-Dragon xuống dưới sân khấu giao lưu với khán giả khi hát Untitled.

G-Dragon sinh năm 1988, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn ở châu Á. Sau sáu năm làm thực tập sinh của công ty giải trí YG Entertainment (2001 - 2006), G-Dragon trở thành trưởng nhóm nhạc Big Bang. Anh tham gia sản xuất album, viết và hòa âm một số ca khúc nổi tiếng như Lies, Last Farewell, Haru HaruFantastic Baby. Tờ Korea Times gọi anh là "ca sĩ, nhạc sĩ thiên tài". Lời rap cũng đưa anh tới vị trí số bốn trong cuộc bình chọn rapper "thần thánh nhất" ("Most God-like") tại Nhật. Ngoài âm nhạc, G-Dragon còn được coi là biểu tượng thời trang với phong cách sáng tạo. Anh luôn xuất hiện ở hàng ghế đầu nhiều show thời trang, trong đó có Chanel.

Ảnh: BEC-Tero

Ý Ly