Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 6/12/2017, 22:19 (GMT+7)

Fan Việt ngồi bệt đón thần tượng Hàn Quốc

Nhiều cô gái có mặt trước vài giờ đồng hồ để chờ đợi nhóm nhạc NCT 127 xuất hiện tại Hà Nội.

Chiều 6/12, NCT 127 có buổi giao lưu với báo chí tại một khách sạn ở Hà Nội. 300 fan nhận vé miễn phí từ ban tổ chức được vào trong. Họ dồn vào khu vực dành riêng cho người hâm mộ. Đội ngũ nhân viên bảo vệ vây kín, sẵn sàng ngăn chặn nhiều khán giả quá khích. 

Chương trình bắt đầu lúc 15h30. Tuy nhiên, từ đầu giờ chiều, khán giả đã đông đủ. Họ cùng hát các ca khúc của NCT 127, hô vang khẩu hiệu chào mừng nhóm. Vì chờ đợi lâu, nhiều fan ngồi bệt, quỳ gối xuống đất. Trong ảnh: Fan giơ cao biểu ngữ "Chào mừng đến Việt Nam" bằng tiếng Anh và tiếng Hàn. 

NCT 127 là nhóm nhạc nam gồm chín thành viên, được thành lập năm 2016. Nhóm có một số bản hit như "Fire Truck", "Limitless", "Cherry Bomb". Album đầu tay của nhóm từng đoạt quán quân trên bảng xếp hạng album của itunes ở Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Singapore, Hong Kong, Peru.

16h, chín thành viên NCT 127 xuất hiện. Các fan liên tục hò hét, cổ vũ thần tượng. Đội ngũ bảo vệ, ban tổ chức, MC mất khoảng 10 phút để ổn định trật tự. 

Nhóm nhạc NCT 127
 
 

Khán giả phấn khích khi NCT 127 xuất hiện. 

Các thành viên NCT 127 chia sẻ đây là lần thứ ba họ đến Việt Nam và hạnh phúc khi được người hâm mộ chào đón. Nhóm ca ngợi áo dài, nón lá truyền thống Việt Nam đẹp, duyên dáng. Chín nam ca sĩ cũng lần lượt nói những câu tiếng Việt đơn giản với người hâm mộ như: "Tôi nhớ các bạn nhiều lắm", "Tôi yêu các bạn rất nhiều". 

Một số fan may mắn được chọn lên sân khấu chụp ảnh cùng thần tượng. 

Buổi giao lưu kết thúc sau một tiếng. NCT 127 được các fan khen thân thiện, dễ gần. Trước khi ra về, họ cúi đầu chào khán giả. Nhóm không trình diễn tiết mục nào tại buổi giao lưu.

Fire truck - NCT 127
 
 

MV "Fire Truck" của NCT 127.  

Khi nhóm bước ra khỏi khán phòng giao lưu, một số fan định vượt rào chắn đuổi theo. Lực lượng an ninh nhanh chóng xuất hiện để ngăn chặn các khán giả này. 

Fan NCT 127
 
 

Fan tụ tập trước cửa khách sạn sau khi buổi giao lưu kết thúc với hy vọng gặp được NCT 127.
 

Hà Thu
Ảnh: Giang Huy