Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 8/2/2017, 16:55 (GMT+7)

Đức Tuấn nhảy dây 3.000 cái, chạy bộ để có bụng 6 múi

Nam ca sĩ tham gia lịch luyện tập dày đặc để có cơ thể săn chắc khi đóng MV mới.

Năm 2017, Đức Tuấn cho biết sẽ mở đầu các dự án âm nhạc bằng MV Trăng dưới chân mình - một sáng tác của Trần Lê Quỳnh. Video ca nhạc là bước khởi đầu cho album mới của Đức Tuấn, gồm các bài hát của Trần Lê Quỳnh, sẽ ra mắt cuối tháng ba.

Đức Tuấn lần đầu khoe hình thể sáu múi trong MV. Để có được cơ thể săn chắc, ca sĩ chia sẻ mỗi ngày anh đều phải tới phòng tập hai buổi. Buổi sáng, anh dành thời gian chạy, bơi hoặc đạp xe còn chiều là tập tạ.

Đức Tuấn thực hiện các bài tập như nhảy dây 3.000 cái liên tục, bơi trong suốt một tiếng hoặc chạy bộ 10 km. Ngoài ra, nam ca sĩ còn xen kẽ ba buổi yoga hoặc đánh tennis trong tuần.

Trăng dưới chân mình kể về đôi tình nhân không thể đến được với nhau, muốn cùng nhau đến thế giới khác để thỏa sức đắm say trong tình yêu. Đức Tuấn đóng cặp với người mẫu ảnh từ Thái Lan là Aremas Smr.

Bộ đôi tham gia diễn xuất nhiều "cảnh nóng". "Hình ảnh mới của tôi có thể gây tranh cãi nhưng tôi vẫn muốn thử thay đổi để tạo sự khác biệt so với trước đây", ca sĩ nói.

MV còn có sự tham gia của nam diễn viên Tong Chaitawat Paisalsiri - gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình Thái Lan.

Kiên Trinh