Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 29/9/2014, 11:38 (GMT+7)

DJ lừng danh thế giới khuấy động hàng nghìn khán giả TP HCM

Trong ba giờ đồng hồ, tiệc âm nhạc "I'm Hardwell 2014" tại TP HCM cuốn hút khán giả trọn vẹn trong giai điệu sôi động, ánh sáng hoành tráng.

Tối 28/9, DJ Hardwell có buổi hòa nhạc tại Sân Vận động Quân khu 7, TP HCM. Anh là ngôi sao sáng giá của những buổi tiệc âm thanh Tomorrowland và UltraMusic. Ngay khi Hardwell vừa xuất hiện, anh khiến toàn sân vận động bùng nổ trong tiếng reo hò và âm nhạc sôi động.

Bàn tay phù thủy và tài sáng tác, phối nhạc của Hardwell mê hoặc khán giả trẻ. Chiều 28/9, tại cuộc gặp gỡ báo giới, Hardwell dành thời gian ngắn chia sẻ tình yêu của anh dành cho âm nhạc. Tên tuổi của Hardwell chỉ thật sự được thế giới biết đến khi hai bản mix “Show me love” và “Be” được phổ biến rộng rãi vào 2009. Đến nay, anh tập trung toàn lực để sáng tác nhiều bản phối mới. Năm sau, DJ người Hà Lan này dự tính có kế hoạch sáng tác ca khúc cho các nghệ sĩ khác trình diễn.

Từ 20h kéo dài đến 23h, DJ Harwell chơi những bản hit của anh như: "Apollo", "Spaceman", "Endcoded", "Countdown", "The World", "Louder"... Làn sóng khán giả không ngừng chuyển động, nhảy và reo hò theo từng giai điệu.

Trước khi Hardwell trình diễn, từ 16h30 đến 20h, DJ Kill The Buzz trong êkíp của anh cũng góp mặt với màn trình diễn khuấy động sân khấu.

Từ năm 2013, tour diễn "I Am Hardwell" ra đời. Tour khởi đầu tại thành phố Amsterdam, Hà Lan và chỉ sau hơn một năm đã đi qua hơn 20 thành phố, đạt gần một triệu lượt khán giả. "I'm Hardwell" diễn ra ở TP HCM có chất lượng không khác gì so với những thành phố lớn mà chương trình này đi qua, thu hút hàng nghìn khán giả trẻ tham dự.

Đêm diễn không chỉ có tiệc âm thanh mà còn là màn trình diễn ánh sáng hoành tráng.

Âm thanh và ánh sáng liên tục thay đổi, mang đến màn kết hợp đẹp mắt và tạo không khí kỳ ảo cho đêm diễn.

Thất Sơn
Ảnh: Tùy Phong