Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 4/5/2014, 12:02 (GMT+7)

Dàn sao hải ngoại hát miễn phí ven biển Đà Nẵng

Đại nhạc hội "Holiday Beach Danang Show 2014" tối 3/5 ven biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) là cuộc hội ngộ của các danh ca hải ngoại như Giao Linh, Hương Lan, Thái Châu...

Đây là đêm nhạc được sự đồng ý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, nhằm mở màn cho mùa du lịch biển ở thành phố này. Danh ca Hương Lan mở đầu cho chương trình chính của đêm nhạc. Cô hát "Lời hẹn hoa muống biển", sáng tác Phương Tài, và "Biển tình" của Lam Phương. MC Thanh Bạch xuất hiện trên sân khấu khiến chương trình thêm lôi cuốn.

Ca sĩ Thái Châu và Hương Lan có dịp song ca trên sân khấu với bài hát Lâu đài tình ái, một sáng tác của Trần Thiện Thanh.

Hương Lan tiếp tục quay trở lại sân khấu ở phần 3 của chương trình. Cô hát Qua cơn mê của Trịnh Lâm Ngân. Danh ca hải ngoại cũng có dịp trổ tài ca vọng cổ với bài Lòng mẹ.

Trong đêm nhạc lần này, ca sĩ Thái Châu biểu diễn nhiều ca khúc sâu lắng. Từ một chút Biển nhớ (Trịnh Công Sơn), đến Thương hoài ngàn năm (Phạm Mạnh Cường), Tình đẹp như mơ (Lam Phương) và Mười năm tình cũ (Trần Quảng Nam).

Ca sĩ Trang Thanh Lan xuất hiện trên sân khấu trong bộ áo dài thướt tha, hát Tà áo cưới (Hoàng Thi Thơ), Không bao giờ quên anh (Hoàng Trang). Cô không nín được cười khi MC Thanh Bạch múa phụ họa, quỳ gối tặng hoa cho mình. Ca sĩ hải ngoại còn gửi đến hai ca khúc sâu lắng Nắng chiều (Lê Trọng Nguyễn) và Sầu lẻ bóng (Anh Bằng).

Elvis Phương xuất hiện trên sân khấu trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả. Anh thể hiện Áo anh sứt chỉ đường tà của Phạm Duy (phổ thơ Hữu Loan), Anh còn nợ em (Anh Bằng).

Thể hiện liên khúc "Tôi muốn/ Yêu đời yêu người" của Lê Hựu Hà, Thuyền và biển (Phan Huỳnh Điểu), anh nhận được những bó hoa của khán giả tặng.

Giao Linh có một đêm thể hiện ấn tượng Tuổi học trò (Minh Kỳ), Nỗi buồn hoa phượng (Thanh Sơn). 

Cô còn gửi tới khán giả Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn).

Về Đà Nẵng, nam ca sĩ Quang Linh lấy lòng khán giả bằng bài hát Đà Nẵng mến yêu (Đình Thậm), Thương về miền Trung (Minh Kỳ). 

Ở ca khúc Thương quá Việt Nam (Phạm Thế Mỹ), nam ca sĩ vừa hát vừa vỗ tay, hòa nhịp cùng khán giả.

Thí sinh có khả năng hát hai giọng Khánh Bình của "Nhân tố bí ẩn" cũng góp mặt trong đêm nhạc. Anh ngỏ ý muốn song ca cùng thần tượng Hương Lan, nhưng MC Thanh Bạch yêu cầu anh hát giả giọng của danh ca Hương Lan.

Song tấu hài Bảo Liêm, Bảo Ngọc với "Bài chúc" đã làm khán giả có một trận cười vỡ òa.

Khán giả chen kín trên bãi biển Mỹ Khê, vỗ tay không ngớt khi được thưởng thức đêm nhạc miễn phí.

Nguyễn Đông