Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 30/7/2016, 09:12 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mang chất 'sexy' vào nhạc Việt Anh

Nam ca sĩ hát, nhảy bên dàn vũ công gợi cảm trên các bản phối mới ca khúc "Mưa phi trường", "Ngày không tên" trong liveshow kỷ niệm 20 năm tuổi nghề của Việt Anh.

Liveshow "Dòng sông lơ đãng" đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động âm nhạc của nhạc sĩ Việt Anh, diễn ra tối 29/7 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Đàm Vĩnh Hưng thể hiện các nhạc phẩm nổi tiếng của Việt Anh theo phong cách hát của riêng mình. Trong ảnh: Mr. Đàm thể hiện lại bản hit "Mưa phi trường". Đây là bản nhạc từng được Lam Trường thể hiện công vang dội trong thời kỳ đầu Làn Sóng Xanh.

Anh tiếp tục hát "Khoảng vắng em chờ" và "Ngày không tên" bên các vũ công nữ múa ghế. Phần vũ đạo gợi cảm minh họa câu chuyện một chàng trai ngồi trong quán bar nhớ người yêu cũ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ không ít người nghi ngờ anh chưa đủ tuổi nghề, tuổi đời để hát nhạc Việt Anh. "Có người còn hoài nghi tôi sẽ 'hát điên', 'hát khùng' gì đây ", anh chia sẻ vui. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn tự tin thể hiện cá tính âm nhạc tại chương trình. Chất tự sự trong nhạc Việt Anh được Mr. Đàm khoác thêm "chiếc áo" gợi cảm, sôi nổi đầy ngẫu hứng. Khán giả dành cho anh tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt.

Sau khoảnh khắc sôi nổi, Đàm Vĩnh Hưng sâu lắng trong bài hát "Không còn mùa thu" để dẫn dắt vào phần trình diễn của ca sĩ Thu Phương.

Ca sĩ Quang Dũng thể hiện loạt bài hát "Hoa có vàng nơi ấy", "Ngày hôm qua là thế", "Chiều biển vắng thênh thang".

Quang Dũng là một trong số ít "người cũ" của nhạc Việt Anh tham gia trình diễn trong đêm này. Anh không chỉ hát mà còn dành vài phút tự sự về tình bạn với nam nhạc sĩ.

Hoàng Bách thể hiện "Khi gió mùa sang", "Cơn mưa nhỏ đầu mùa". Trong đó, bài hát "Khi gió mùa sang" là nhạc phẩm mới do Việt Anh sáng tác cho nam ca sĩ. 

Quý Bình và ca sĩ Trung Quân Idol thể hiện bản mashup "Phía cuối những đồi thông", "Tôi là ai trong em".

Nguyên Thảo thể hiện ba nhạc phẩm "Những bến bờ cho con", "Những mùa hoa bỏ lại", "Và câu chuyện bắt đầu". Trong đó, "Những bến bờ cho con" là sáng tác mới của Việt Anh dành cho cô. Nhạc sĩ đã để Nguyên Thảo được tự do thể hiện bài hát ru với nét nhạc tinh tế, hiện đại. Khán giả dành tặng sự trở lại của Nguyên Thảo bằng tràng pháo tay giòn giã.

Uyên Linh hát "Xin giữ em cho hoàng hôn" - một ca khúc mới của Việt Anh.

Uyên Linh và Trung Quân (trái) cùng thể hiện "Chờ em anh nhé". Nam ca sĩ còn thể hiện nhạc phẩm "Nơi mùa thu bắt đầu".

Nhạc sĩ Việt Anh (thứ hai từ phải qua) giữa vòng tay của bạn bè khi đêm nhạc khép lại trong sự cổ vũ của khán giả.

Thất Sơn