Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 13/11/2015, 17:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu album mới trong nhà thờ

Nam ca sĩ mặc lễ phục nhà thờ biểu diễn ca khúc trong bộ đôi CD mới "Lời con dâng Chúa".

Trưa 13/11 tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng có buổi giới thiệu bộ đôi album nhân mùa Giáng Sinh năm nay có tên "Lời con dâng Chúa". Nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong lễ phục nhà thờ.

Anh cùng 40 thiếu nhi hòa giọng trong ca khúc chủ đề album. Nam ca sĩ chia sẻ để có buổi giới thiệu ấn tượng này, anh đã ra sức xin phép giáo xứ nhà thờ và luyện tập cùng nhóm nhạc tí hon trước một tuần.

CD thánh ca gồm 10 ca khúc: "Trầm hương", "Cung chúc Trinh Vương", "Dâng mẹ", "Giọt lệ thống hối", "Noel về", "Xin vâng"... Nam ca sĩ chọn lọc rất kỹ các bài hát để biên tập và thực hiện CD này.

Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 chủ trương hòa âm CD theo phong cách trẻ trung mà không làm mất đi sự tôn nghiêm của dòng nhạc thánh ca.

Bên cạnh CD thánh ca là CD các bài nhạc Giáng Sinh như: "Bây giờ tháng mấy", "Silent night", "Feliz Navida", "Hai mùa Noel"...

Đàm Vĩnh Hưng cũng dành tâm huyết đầu tư hình ảnh cho bộ đôi album. Anh tự ví mình như con chiên lạc đàn, luôn cần được nâng đỡ, bảo vệ và che chở để qua những khăn khó trong đời sống tinh thần và luôn có thiên thần dẫn lối. Nam ca sĩ cùng 40 vũ công nhí đến một trang trại cừu tại Phan Rang để hóa thân vào vai một anh chàng du mục chăn chiên. "Tôi phải ra Phan Thiết hai lần để chụp được bộ hình như ý muốn", nam ca sĩ nói.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm sắp tới anh làm một liveshow thánh ca trong nhà thờ.

Trước giờ giới thiệu album với báo chí, giọng ca "Bình minh sẽ mang em đi" dặn dò các vũ công nhí.

Bộ đôi CD "Lời con dâng Chúa" phát hành ngày 16/11 trên cả nước.

Tâm Giao
Ảnh: Mr. Bil