Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 16/1/2016, 14:21 (GMT+7)

Con trai chăm sóc cho Trần Lập khi tập nhạc

Trưởng nhóm Bức Tường được quý tử theo sát và lo lắng hết mực khi anh tổng duyệt cho liveshow tối 16/1 tại Hà Nội.

Khoảng 10h sáng ngày 16/1, Trần Lập có mặt tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, Hà Nội để tập chương trình. Anh cùng các nghệ sĩ hoà giọng trong liveshow Đôi bàn tay thắp lửa vào tối nay.

Liveshow lần này do bạn bè, người thân tổ chức nhằm giúp đỡ nam ca sĩ tiếp tục chiến đấu với căn bệnh ung thư. Bên cạnh đó, chương trình cũng muốn truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức của cộng đồng về sức khoẻ, đặc biệt là phòng chống ung thư.

Do ảnh hưởng của bệnh cũng như các tác dụng phụ của thuốc, Trần Lập không đi lại được nhiều. Anh ngồi để trò chuyện với mọi người xung quanh. Tuy vậy, nam ca sĩ khiến bạn bè ấm lòng với nụ cười và gương mặt rạng rỡ.

Con trai Trần  Lập - Bình Minh - có mặt tại buổi luyện tập để cổ vũ cho bố. Cậu bé theo sát từng bước để chăm sóc. Thấy bố mệt, cậu lập tức lấy ghế mềm mang sẵn từ nhà ra cho bố ngồi. Cách đây không lâu, khi nghe về bệnh tình của bố trong một talkshow, Bình Minh đã cúi gằm mặt khóc. Chỉ khi Trần Lập động viên sẽ "chiến đấu hết mình", cậu bé mới tươi tỉnh trở lại. Bình Minh và Trần Lập có nhiều nét giống bố, đặc biệt là vẻ ngoài nam tính và niềm đam mê với bóng đá.

Trước buổi tập, Trần Lập được đại diện của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cũng như các anh em trong đội motorbike gửi lời thăm hỏi và trao quà.

Sức khoẻ không cho phép nên Trần Lập chỉ đứng tập được một bài. Sau đó, anh phải ngồi ghế.

Dù ổ bụng bị ảnh hưởng sau khi phẫu thuật và điều trị, Trần Lập vẫn biểu diễn sung sức trên sân khấu. Giọng hát của anh khiến nhiều người có mặt trong buổi tập nhận xét là vẫn phong độ.

Nam ca sĩ biểu diễn hai ca khúc Tiếng gọi Những chuyến đi dài.

Siu Black đứng từ xa nghe Trần Lập hát đã không kìm nổi nước mắt.

Hà Trần cũng có mặt trong buổi tập sáng nay.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến và các đồng nghiệp luyện hết mình để chuẩn bị cho liveshow.

Siu Black khóc khi nhìn thấy Trần Lập ngồi hát
 
 

Video: Siu Black bật khóc khi nghe Trần Lập tập hát.

Đức Trí
Ảnh: Giang Huy
Video: Nhật Quang