Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 26/10/2014, 10:17 (GMT+7)

Chánh Tín nắm chặt tay vợ, hát tình cảm trên sân khấu

Tài tử một thời dành cho người phụ nữ gắn bó với ông hơn 40 năm qua cử chỉ âu yếm, trìu mến khi cả hai cùng biểu diễn trong đêm "Tình khúc vượt thời gian".

Chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra tối 25/10 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, chủ đề "Những câu chuyện tình". Điểm nhấn của đêm nhạc là sự xuất hiện của vợ chồng diễn viên Chánh Tín - Bích Trâm. Họ là đôi song ca được khán giả Sài Gòn yêu thích vào thập niên 1990. Sau 24 năm, gần đây, họ xuất hiện trở lại cùng nhau trên sân khấu qua vài chương trình chọn lọc.

Vợ chồng nghệ sĩ cùng hòa giọng bài hát "Em không nên ghen", mang lại những cảm xúc dễ thương khi kể câu chuyện tình của chính họ. Trong hơn 40 năm gắn bó, họ cùng nhau trải qua những cảm xúc giận hờn, ghen tuông, nhưng đọng lại vẫn luôn là tình yêu và sự tôn trọng dành cho nhau.

Nguyễn Chánh Tín cũng hát tặng vợ ông ca khúc "Đời tôi chỉ có một người", như khẳng định tình yêu của ông dành cho người đầu ấp tay gối sau bao nhiêu thăng trầm.

Chánh Tín dành cho vợ những cử chỉ đầy tình cảm khi trình diễn bên nhau như nắm tay, ghé sát vai và choàng tay qua người bà.

Ca sĩ Bích Trâm cũng solo ca khúc một thời bà được khán giả yêu thích là "Dòng sông tuổi nhỏ".

Ở tuổi hơn 60, Chánh Tín vẫn giữ được dáng dấp phong độ trên sân khấu. Ông và vợ xem việc đi hát trở lại như một khởi đầu mới cho cuộc sống sau những khó khăn về kinh tế.

Ca sĩ Elvis Phương thể hiện ba nhạc phẩm "Chuyện tình buồn", "Đừng trách gì nhau" và "Anh vẫn biết".

NSND Trần Hiếu dành tặng cho khán giả hai bài hát "Gửi người em gái" và "Riêng một góc trời". Đây là dịp hiếm hoi ông tham gia trình diễn trên sân khấu.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang dàn dựng vở nhạc kịch ngắn "Bóng ma trong nhà hát", kết hợp chuỗi 3 tác phẩm kinh điển về tình yêu, âm nhạc và con người, đó là: "Chuyện tình" (Love story), "A time for us" và "Bóng ma trong nhà hát" (The phantom of the Opera).

Bộ ba nghệ sĩ Nam Khánh - Quốc Thiên - Ngọc Mai lần đầu tiên kết hợp trên sân khấu để trình diễn tiết mục nhạc kịch này. Họ thu hút khán giả với giọng hát đầy nội lực và nét diễn xuất biểu cảm.

Chi Mai
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc