Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 31/10/2014, 15:18 (GMT+7)

Ca sĩ 9X của Mỹ đến TP HCM khuấy động đêm Halloween

Lần đầu đến Sài Gòn biểu diễn, nữ ca sĩ "Leave" háo hức chờ đợi khoảnh khắc bùng nổ trong đêm tiệc Halloween cùng 15.000 bạn trẻ Việt.

Jojo - nữ ca sĩ Mỹ - có mặt ở TP HCM vào chiều 30/10 để chuẩn bị cho đêm nhạc Escape Halloween 2014 - The Next vibes.

Lần đầu tiên đến Việt Nam trình diễn, nữ ca sĩ 9X rất háo hức. Cô chuẩn bị những tiết mục sôi động với các bản hit để cùng khán giả hòa nhịp vào không khí Halloween rộn ràng. Cô xuất hiện tại chương trình từ 18h30 để giao lưu cùng mọi người trước khi biểu diễn.

JoJo được biết đến như một hiện tượng âm nhạc từ năm 2004 khi mới 14 tuổi. Đĩa đơn đầu tiên của Jojo là Leave (Get Out) đoạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Pop Song.

Các màn trình diễn của JoJo tại Việt Nam được kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng và âm thanh sôi động do các DJ trong và ngoài nước thực hiện.

Vũ công Quang Đăng yêu thích cá tính âm nhạc và phong cách trẻ trung của nữ ca sĩ Mỹ. Anh có mặt tại buổi giao lưu giữa cô và báo chí TP HCM vào chiều 30/10.

Người đẹp Thủy Top cũng tranh thủ lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm với JoJo.

Từ trái qua: DJ Omnia, Quang Đăng và Jojo. Tại sân chơi lần này có sự đổ bộ của các DJ nổi tiếng Việt Nam như: DJ Kaiser T, DJ Tio cùng khách mời là DJ Omnia, DJ Tim Mason và đôi DJ Pink Panda. Họ hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử phấn khích.

Chương trình diễn ra từ 16h đến 24h ngày 31/10 tại quận 7, TP HCM, dự kiến thu hút khoảng 15.000 bạn trẻ tham gia. Các ca sĩ Việt Nam như: Hồ Quang Hiếu, Bảo Thy, Vloger Huyme, và Noo Phước Thịnh... là khách mời tham gia đêm này để góp phần vào các màn hóa trang đầy màu sắc.

Chi Mai