Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 15/2/2017, 09:56 (GMT+7)

Bằng Kiều: 'Mỹ Linh sợ chồng nên đứng xa tôi khi hát'

Bằng Kiều trêu người cũ khi cả hai thể hiện bài hát gắn liền với họ trước đây.

Trong đêm nhạc "Cảm ơn tình yêu" tối 14/2 tại Hà Nội, sau khi thể hiện Dòng sông sao, Mỹ Linh và Bằng Kiều nhận được nhiều lời yêu cầu hát Trái tim không ngủ yên. Đây là ca khúc từng "gây sốt" của hai người khi còn yêu nhau. "Cách đây 20 năm, bài hát này được khán giả đón nhận. Hồi đó hát cảm xúc lắm còn bây giờ không biết thế nào", Bằng Kiều rào trước khi cùng diva nhạc Việt thể hiện bài hát cũ.

Bằng Kiều nhắc lại chuyện tình cũ với Mỹ Linh
 
 

Trong khi Bằng Kiều đang hát dở câu: "Còn anh nói đã muốn quên em rồi, là trong tim anh luôn nhớ em", Mỹ Linh cắt ngang: "Quý vị có thấy nhạt không? Quá nhạt. Vì thế có những bài hát phải để nó ngủ yên. Chúng tôi sẽ để anh Bằng Kiều hâm nóng sân khấu bằng bài hát khác chứ để thế này thì nguội quá".

Bằng Kiều tâm sự Dòng sông saoTrái tim không ngủ yên đều là bài hát mang nhiều kỷ niệm với anh. Trong đó, Dòng sông sao được viết khi nam ca sĩ đang đi công tác ở nước ngoài và nhớ người yêu là Mỹ Linh lúc bấy giờ. "Cô này trông thế thôi mà nhiều người viết tặng phết. Hồi đấy thì vậy chứ bây giờ thì chán quá rồi. Chưa thấy người nào sợ chồng như bà này. Song ca với tôi bao giờ cũng phải đứng xa hai mét, không dám nhìn mình luôn, thế thì hát hò gì. Vậy nên những cảm xúc quý vị dành cho chúng tôi khi xưa xin hãy để nó nằm yên", Bằng Kiều đùa. Sau đó, nam ca sĩ có màn trao đổi hài hước với MC về tình yêu.

Bằng Kiều chia sẻ quan niệm về tình yêu
 
 

Bằng Kiều hài hước nói về "tình yêu đích thực". Anh cho rằng dù trải qua nhiều cuộc tình, trước mỗi phụ nữ, không người đàn ông nào dám nói họ yêu giả vờ.

Trong đêm nhạc, Mỹ Linh gửi tới người hâm mộ các ca khúc quen thuộc như Những giấc mơ dài, Mùa cũ, Chuyện tình... Nữ ca sĩ cho biết trái ngược với những cặp tình nhân trẻ sẵn sàng thể hiện tình cảm ra ngoài một cách nồng nhiệt, những người ở tuổi trung niên như cô để xúc cảm mãnh liệt nhất lắng vào bên trong. Cô hát Để mãi được gần anh - ca khúc do ông xã Anh Quân sáng tác - như một cách thể hiện tình cảm với chồng trong ngày Valentine.

Văn Mai Hương tái hợp Uyên Linh trong ca khúc Cảm ơn tình yêu. Á quân Vietnam Idol 2010 cho biết đây là cơ hội hiếm hoi hai người thể hiện bài hát kỷ niệm này suốt sáu năm qua.

Văn Mai Hương diện bộ váy xuyên thấu. Nữ ca sĩ thể hiện một loạt ca khúc như Chuyện tình nhà thơ, Nếu như anh đến... Văn Mai Hương tâm sự đối với phụ nữ, hạnh phúc đôi lúc chỉ là những món quà rất giản đơn từ người đàn ông mà họ yêu. "Đó có thể chỉ là một buổi anh ấy rửa hộ mình một chậu chén bát to đùng. Đối với mẹ tôi, đó là lúc bố tắm giúp bà cả một đàn chó", cô kể.

Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh kể lại câu chuyện thất tình và đi nhậu say cùng bạn bè khi xưa. Cô thể hiện các nhạc phẩm My Valentine, Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Bài hát cho em.

Trong đêm nhạc, các nữ ca sĩ cũng lần lượt hóa thân thành tình nhân của Bằng Kiều. Uyên Linh cùng ca sĩ đàn anh hát Dẫu có lỗi lầm.

Văn Mai Hương và Bằng Kiều tình tứ trong Nếu lúc ấy.

Mỹ Tâm tham gia chương trình với các bài hát Ngỡ đâu tình đã quên mình, Cảm ơn người tình, Đôi cánh tình yêu, liên khúc Tóc nâu môi trầm - Họa mi tóc nâu.

Mỹ Tâm hát 'Ngỡ đâu tình đã quên mình'
 
 

Mỹ Tâm thể hiện Ngỡ đâu tình đã quên mình.

Ảnh: Giang Huy
Video: Tùng Trương
 

Kiên Trinh