Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 6/4/2018, 17:13 (GMT+7)

Xu hướng nam giới diện quần yếm bùng nổ

Chiếc quần có đai tinh nghịch, đầy tinh thần của tuổi trẻ những thập niên trước tái xuất trong mùa mốt năm nay.

Quần yếm đang quay trở lại rầm rộ trên sàn diễn Xuân Hè lẫn Thu Đông 2018 dành cho phái mạnh. Nhà mốt như Fenty x Puma, R13, Supreme... đồng loạt tung ra những mẫu quần yếm với chất liệu phong phú.

R13 Thu Đông 2018
 
 

 

Quần yếm là kiểu quần được may liền một miếng che ngực, có dây đai qua vai. Xuất hiện vào cuối những năm 1700, quần yếm ban đầu là đồ bảo hộ lao động dành cho đàn ông. Sau đó, chúng được nông dân, thợ mộc, công nhân đường sắt, công nhân nhà máy sử dụng. Trải qua nhiều năm, thiết kế trở thành mốt của mọi tầng lớp trong xã hội. Năm nay, nhà thiết kế Walter Van Beirendonck đem tới mẫu quần yếm kẻ caro (trái), gợi ý mặc cùng blazer. White Mountaineering (phải) giới thiệu mẫu quần yếm chần bông độc đáo.

Một trong số ngôi sao sớm đi theo trào lưu này Chris Pine. Hôm 2/4, tài tử diện chiếc quần yếm của Carhartt ở sân bay Heathrow (London, Anh).

Trước đó, anh từng gây ấn tượng với quần yếm nhung màu xám, phối áo phông cùng tông và nhấn bằng sneakers đỏ. Phụ kiện mũ phớt và kính gọng vuông cổ điển giúp nam diễn viên "Star Trek" toát lên vẻ sành điệu.

Biểu tượng thời trang Jaden Smith - con trai tài tử Will Smith - thích diện quần yếm tụt quai.

Ca sĩ Justin Bieber phối quần yếm rằn ri với áo hoodie theo phong cách thể thao pha quân đội.

Tài tử Will Smith (trái) và Jimmy Fallon diện quần yếm nhảy hip hop trên truyền hình năm 2014. 

Quần yếm là một trong những mốt nổi trội trong những năm 1970 - 1990.

Brad Pitt "chơi" mốt quần yếm denim theo phong cách sexy ở thập niên 1980.

Ca sĩ, nhạc sĩ George Harrison và Paul McCartney (phải) của nhóm The Beatles cũng không thể bỏ qua mốt quần năng động với nhiều kiểu mặc khác nhau.

Nhóm nhạc 'N Sync đồng loạt diện quần yếm ở thập niên 1990.

Sao Mai