Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 25/4/2015, 19:00 (GMT+7)

Vẻ ngọt ngào của 'thiên thần nội y' Elsa Hosk

Không chỉ có thân hình chuẩn, người đẹp Thụy Điển còn thu hút với đôi mắt biết nói.

Elsa Hosk vừa được Victoria's Secret "chắp cánh" đưa vào đội ngũ "thiên thần" của hãng. 

Người mẫu 26 tuổi đến từ Thụy Điển từng gây ấn tượng trong show Victoria's Secret 2014

Elsa Hosk và Gigi Hadid là hai gương mặt thay thế cho Karlie Kloss và Doutzen Kroes - hai cựu "thiên thần" chia tay hãng đồ lót hồi đầu năm.

Trước khi bước vào nghề người mẫu năm 14 tuổi, Elsa Hosk từng là thành viên đội tuyển bóng rổ của Thụy Điển. Sau 2 năm chơi bóng, cô rẽ hướng theo lời khuyên của bố và bạn bè - "đầu quân" cho công ty quản lý người mẫu.

Bên cạnh Victoria's Secret, Elsa Hosk cũng nhận lời mời diễn show và chụp hình cho các thương hiệu lớn. Cô xuất hiện trong chiến dịch của Guess đồng thời catwalk cho các nhà mốt Oscar de la Renta, Dior, Dolce & Gabbana...

Elsa cũng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng.

Để có được thân hình hoàn hảo, "thiên thần" phải sử dụng nhiều bài tập khác nhau, từ bóng rổ, pilates, múa ballet đến kickboxing. Ngoài ra, khả năng biểu cảm đa dạng, nhất là ở đôi mắt, cũng là ưu điểm của nữ người mẫu.

"Làm người mẫu rất áp lực bởi bạn sẽ luôn bị người xung quanh phán xét về vẻ ngoài. Tôi nghĩ để sống với nghề, mọi người cần trở nên mạnh mẽ, tự tin, hiểu mình là ai và không quá để tâm vào những chuyện bên lề. Bạn không thể khiến mọi người thích mình hay nghĩ mình đẹp được. Công việc này cũng không đơn thuần là như vậy. Sự thành công phụ thuộc rất lớn vào cá tính của từng người", Elsa tâm sự.

Elsa Hosk có niềm yêu thích đặc biệt với các cuốn sách. Trong một lần phỏng vấn, cô tự nhận mình là "mọt sách".

Thành phố yêu thích nhất của người mẫu là Tokyo, Nhật Bản.

Thành Trương
Ảnh: Style