Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 20/3/2015, 10:23 (GMT+7)

Váy denim, xu hướng gây sốt mùa Xuân Hè 2015

Được dự báo là món đồ cần có của thời trang Xuân Hè 2015, váy denim năm nay được may đo với kiểu dáng vừa nữ tính vừa cá tính.

Với sự lăng xê từ những nhà mốt hàng đầu như Gucci, Stella McCartney, Lacoste đến thương hiệu bình dân Mango, Topshop, Zara... váy denim trở thành trào lưu được nhiều người hưởng ứng. Chất liệu khỏe khoắn, bụi bặm này năm nay được thiết kế theo hơi thở của thập niên 1970.

Biểu tượng thời trang Alexa Chung diện váy denim do chính mình thiết kế với kiểu dáng suông đơn giản nhưng vẫn cuốn hút khi khoe đôi chân thẳng cùng tất giấy lạ mắt.

Nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng người Na Uy Hanneli Mustaparta duyên dáng trong bộ váy denim cut-out có giá hơn 800 USD của Stella McCartney. Việc phối cùng bốt cao cổ mang tới vẻ ngoài cá tính.

Nữ diễn viên Jaime King thời thượng với phong cách thập niên 1970 qua chiếc váy cổ cao, thắt nơ xinh xắn do Alexa Chung thiết kế, kết hợp cùng bốt cao trên gối của Chanel.

Không chỉ là sự lựa chọn của sao, váy denim còn xuất hiện trong nhiều tủ đồ của tín đồ thời trang. Việc kết hợp giày gót nhọn giúp váy suông denim năng động trở nên nữ tính.

Những cô gái mang cá tính mạnh sẽ thích hợp với những loại váy tối giản, khoe chất liệu denim dày dặn, mượt và mịn là chủ yếu.

Váy yếm là gợi ý hấp dẫn cho những cô gái mạnh mẽ, mặc cùng sơ mi trắng, áo khoác cardigan trong thời tiết se lạnh của mùa xuân.

Diện cả bộ denim đang là cách phối được nhiều tín đồ ưa chuộng.

Sự kết hợp màu sắc cùng tông hài hòa khiến cô gái ghi điểm trên phố.

Áo khoác màu nâu đỏ mang tới vẻ cá tính và phóng khoáng khi kết hợp cùng bộ váy thắt eo denim.

Áo quây mặc cùng váy yếm, giày thể thao đem tới sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

Sao Mai