Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 9/10/2015, 14:38 (GMT+7)

Tủ đồ hiệu triệu đô của Cindy Crawford

Siêu mẫu 49 tuổi có riêng một kho chứa những món đồ cô từng trình diễn cho các thương hiệu cao cấp.

Siêu mẫu Cindy Crawford sở hữu tủ đồ hiệu chất đầy giày dép, váy áo, đồ trang sức... từ các thương hiệu cao cấp. Cô đã làm một kệ tường cao để trưng bày hàng chục đôi giày cao gót của Jimmy Choo (giá từ 600 - 3.500 USD), Gianvito Rossi (1.000 - 4.000 USD), giày đế xuồng của Celine (800 - 3.000 USD)... Siêu mẫu sắp xếp rất khoa học: những đôi cao gót sang trọng hoặc ít dùng được xếp trên cao, nhường tầng dưới cho những đôi bốt hoặc giày đế xuồng tiện lợi và thoải mái.

Không chỉ ở tủ giày, Cindy còn bày biện, trang trí phụ kiện này ở nhiều vị trí trong nhà.

Cindy Crawford có thói quen mỗi khi thích một mẫu thiết kế hàng hiệu nào, cô sẽ mua chúng nhiều cái cùng kiểu với nhiều màu khác nhau. 

Vì thế, tủ đồ của cô có vài bộ sưu tập áo cánh của nhà mốt Stella McCartney (900-2.500 USD), áo khoác của Veronica Beard (700-1.000 USD) và những chiếc đồng hồ của Omega xa xỉ hàng nghìn đô.

Nhưng khi được hỏi về gu ăn mặc yêu thích thường ngày, Cindy Crawford chỉ muốn chọn phong cách đơn giản với một chiếc quần jeans thoải mái, một chiếc áo khoác da tốt và một đôi bốt.

Cô cũng có một ngăn tủ riêng sưu tập đồ của những thương hiệu mình từng trình diễn.

Siêu mẫu 49 tuổi thừa nhận trong tủ quần áo có nhiều trang phục hàng hiệu thậm chí còn chưa bóc tem. "Nó trông giống như một kho tàng riêng mà tôi để dành cho con gái mình", Cindy chia sẻ.

Dây chuyền dài là món phụ kiện được Cindy đặc biệt ưa thích. Cô treo chúng ngay ngắn và riêng biệt để thuận tiện mỗi khi phối đồ.

Túi xách của siêu mẫu không thể thiếu lược, ví tiền, điện thoại và một chiếc ví trang điểm nhiều ngăn hiệu Sonia Kashuk. Cô cũng luôn mang theo mình son bóng, keo xịt tóc, băng dán cá nhân và một bộ đồ nghề khâu vá.

Sao Mai