Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 8/7/2015, 10:50 (GMT+7)

Tủ đồ hiệu của siêu mẫu hot nhất xứ Hàn

Chân dài Park Soo Joo sở hữu những món đồ đắt tiền mang phong cách khỏe khoắn và cá tính.

Được phát hiện năm 2011 khi đã 26 tuổi, Park Soo Joo vẫn trở thành hiện tượng trong làng mốt và nằm trong danh sách 20 tên tuổi gốc Á quyền lực nhất ngành thời trang hiện nay. Khi ấy, cô được mời diễn cho show couture của Chanel, xuất hiện trên bìa tạp chí Wonderland, được tờ LURVE ca ngợi là "tiểu Carine Roitfeld" (biểu tượng thời trang Pháp thập niên 1970, cựu tổng biên tập Vogue Paris) và nhận được nhiều sự ưu ái từ nhà thiết kế Tom Ford. Park Soo Joo từng tham gia các show diễn của Jean Paul Gaultier, Moschino, Oscar de la Renta... Mới đây, cô trở thành người mẫu gốc Á đầu tiên làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm lớn.

Bộ sưu tập kính của Park Soo Joo bao gồm nhiều thương hiệu lớn từ Chanel đến Rayban.

Người mẫu sinh năm 1986 thích những đôi giày bệt để tiện di chuyển giữa các nơi diễn. "Nếu những đôi giày này biết nói, chúng sẽ bảo tôi rằng: Hãy đi chậm thôi!", cô đùa.

Cỡ chân 7 (chuẩn Mỹ) khiến Park Soo Joo gặp nhiều khó khăn khi tham gia các show bởi tiêu chuẩn cho những người cao 1,78 m như cô thường đi giày cỡ 8 hoặc to hơn. "Tôi từng gãy chân vì đi giày quá rộng để nhảy khi chụp hình. Bác sĩ bảo tôi phải bó bột trong thời gian dài. Trong khi ngay hôm sau tôi phải bay sang Paris để chụp hình với Karl Lagerfeld. Tôi lúc ấy không biết phải xoay sở thế nào", cô kể.

Từng biểu diễn tại nhiều tuần lễ thời trang khác nhau nhưng siêu mẫu xứ Hàn vẫn thích nhất là Paris Fashion Week. Với Park Soo Joo, kinh đô ánh sáng là một thành phố rất đặc biệt.

"Tôi thích nhất làm việc cùng Tom Ford bởi cả hai có thể trò chuyện về cuộc sống cũng như những thứ không liên quan đến thời trang khi thử đồ hay chụp hình. Cảm giác khi ấy rất riêng tư. Anh ấy là một quý ông đích thực và lúc nào cũng thơm tho. Và tất nhiên, tôi còn thích làm việc với Karl Lagerfeld và Alber Elbaz nữa. Họ rất dễ thương", người mẫu tâm sự.

Từ quần áo cho đến phụ kiện luôn cho thấy nét cá tính trong gu thời trang của siêu mẫu.

Các món đồ c luôn hướng theo phong cách khỏe khoắn, bụi bặm.

Trong số những chai nước hoa đang sử dụng, Park Soo Joo vẫn thích nhất là mẫu Ombre de Hyacinth của Tom Ford. Ngoài ra, cô còn sở hữu một chai No.5 của Chanel và một chai khác của Commes des Garcon.

Một chiếc vòng cổ yêu thích của Park Soo Soo mang thương hiệu Walter Van Beirendonck.

Thành Trương
Ảnh: The Coveteur