Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 2/12/2015, 05:00 (GMT+7)

Tủ đồ của siêu mẫu béo Ashley Graham

Người mẫu ngoại cỡ yêu thích việc sắp xếp lồng ghép các món đồ hiệu vào mỗi góc trong không gian sống, từ giá sách, cửa sổ đến cánh tủ lạnh.

Ashley Graham là một trong sáu người mẫu béo nổi bật nhất hiện nay. Cô sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo 116-98-123,5 cm. Mới đây, cô gây chú ý khi trở thành người mẫu size 16 đầu tiên được chụp hình trên ấn phẩm Sports Illustrated Swimsuit Issue 2015. Ashley Graham từng chụp cho nhiều tạp chí như Elle, Harper's Bazaar, Glamour hay Latina

Trong nhà, Ashley Graham trưng bày nhiều mẫu đồ lót và đồ ngủ của hãng Additional Elle. Đây là thương hiệu thời trang cô hợp tác từ những ngày đầu thành lập. 

Đôi giày cao gót cùng slogan "Just Keep Making" (tạm dịch: Liên tục cố gắng) được treo trang trọng trên một góc tường. Người mẫu béo kể: "Khi 12 tuổi, tôi từng tới một siêu thị và có người ở đó nói với tôi là 'Này, cháu có muốn trở thành người mẫu không?' . Họ cũng chẳng nói rằng tôi sẽ trở thành người mẫu ngoại cỡ. Tất cả những gì họ làm là giới thiệu cho tôi một công ty quản lý. Tôi phải xoay sở với tình hình lúc đó và thật tuyệt khi được gặp gỡ những người phụ nữ giống mình. Họ đều cao lớn và tự tin vào sắc đẹp bản thân", Ashley tâm sự.

Những chiếc xắc tay ánh kim của thương hiệu House of Harlow 1960 được Ashley bày biện cùng chậu và lọ hoa.

Nữ người mẫu đặt chiếc túi Givenchy và đôi giày Nike yêu thích trên nóc tủ cao. Ashley tâm sự mỗi lần ra đường, cô đều đựng rất nhiều đồ dùng trong túi, từ sổ liên lạc, bút, khăn giấy, keo, ghim băng, kẹp tóc, tóc giả để nối, áo lót dự phòng...

Chiếc áo được Ashley "cưng chiều" là của hãng Isabel Marant. Nó được treo ngay phía cửa sổ. Cô đặt thêm bốt da lộn từ thương hiệu Barneys để tô điểm thêm cho một góc phòng.

Trên giá sách, người mẫu béo trang trí bằng những đôi giày màu nude bóng từ Miu Miu và Manolo Blahnik.

Căn phòng của Ashley chứa nhiều máy ảnh đời cổ. Bên cạnh đó, cô còn có niềm yêu thích với những chiếc túi đủ kiểu dáng. Trong ảnh là một mẫu từ hãng Dolce & Gabbana.

Váy Alexander McQueen cùng giày Louis Vuitton được cô treo lên tủ lạnh.

Cặp kính Prada cũng được xếp trên đĩa với quả bơ tạo thành hình mặt người ngộ nghĩnh.

Đôi giày Stuart Weitzman được đặt trên giá cao cùng bức tranh các cô nàng có vòng ba đẫy đà. Ashley Graham tâm sự: "Suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn phải nhận lời chỉ trích từ khán giả, người quản lý cho đến các người mẫu khác. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là cách con người ta đối mặt với các vấn đề. Lựa chọn của tôi là biến mọi thứ tiêu cực trở nên tích cực. Ngành công nghiệp thời trang hiện đã có những bước thay đổi. Nó không còn quá quan trọng trong việc đặt kích thước làm tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của mỗi con người".

Cô có một bộ sưu tập vòng của các hãng Zara, Bec and Bridge, Addition Elle. Ashley cho biết cô có một chiếc vòng đặc biệt có phần mặt xoay được, ở trên ghi chữ "I Love You". Cô mua chiếc vòng này vào ngày chia tay bạn trai cũ để nhắc nhở mình phải luôn yêu lấy bản thân.

"Từng có một người quản lý người mẫu vung vẩy tiền trước mặt tôi và bảo: 'Nếu giảm size quần áo từ 18 xuống 14 (chuẩn Mỹ), cô sẽ kiếm được từng này tiền và ngày một nhiều hơn'. Nhưng tôi đã chọn cách là chính mình. Tôi đã nói với người đó rằng tôi chẳng quan tâm người khác nghĩ gì về bản thân. Tôi sẽ không thay đổi vẻ ngoài vì khách hàng. Tôi chỉ muốn làm những việc khiến mình hạnh phúc", Ashley kể.

Thành Trương
Ảnh: The Coveteur