Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 12/10/2018, 10:10 (GMT+7)

Trang phục vui nhộn của Moschino dành cho H&M

Nhân vật hoạt hình, đĩa CD... được pha trộn với tông màu ánh kim, neon nổi bật của thập niên cũ.

Các mẫu thiết kế của Jeremy Scott dành cho hãng mốt Thụy Điển trình làng hôm 11/10. Theo Vogue, bộ sưu tập hợp tác H&M x Moschino được đánh giá là hội tụ đầy đủ nét cá tính, vui nhộn và bất ngờ - phong cách đặc trưng của hãng mốt Italy, kết hợp những phom dáng cơ bản, dễ ứng dụng của thương hiệu Thụy Điển. Người mẫu Gigi Hadid được chọn làm gương mặt quảng bá cho chiến dịch lần này.

Jeremy Scott lăng xê váy sequin dạ tiệc, chất liệu denim được biến hóa ngẫu hứng, áo khoác và áo chần bông cắt ngắn một nửa hoặc để dài gấp đôi, áo hoodie mang họa tiết MTV. "Mỗi khi bắt tay vào thiết kế, tôi đều nghĩ đến các bạn của mình. Có thể thấy các bộ trang phục của chúng tôi như một bữa tiệc vui nhộn, nơi tập hợp những nguồn năng lượng và tính sáng tạo đến từ tất cả mọi người", nhà thiết kế nói.

Các thiết kế được ví như những trang ký ức từ thập niên 1970, 1980, với các nhân vật kinh điển: búp bê Barbie, vịt Donald, thỏ Bugs…

Bộ hình do những cộng sự lâu năm của Jeremy thực hiện. Đó là nhiếp ảnh gia Marcus Mam, stylist Carlyne Cerf de Dudzeele. Dàn người mẫu đều là bạn bè thân thiết, đồng nghiệp của nhà thiết kế, trong đó có chị em sinh đôi Amiaya (phải) - blogger thời trang nổi tiếng.

Trước khi hợp tác với Moschino, hãng mốt Thụy Điển từng thành công khi kết đôi với Alexander Wang, Balmain và mới đây là Erdem.

Ngoài dòng trang phục dành cho phái nữ, bộ sưu tập còn có các thiết kế dành cho nam gồm quần da, áo thun in hình chuột Mickey, quần shorts jean, túi đeo hông...

Họa tiết hình đĩa CD và màu ánh kim tái hiện thời kỳ hoàng kim của âm nhạc và truyền hình những năm 1970 - 1980.

Sao Mai