Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 2/2/2017, 00:00 (GMT+7)

Trang phục may mắn cho người tuổi Mão năm 2017

Người tuổi Mão nên chọn trang phục, phụ kiện có tông xanh chủ đạo để tăng vận may.

Theo chuyên gia Nguyễn Mạnh Linh (Học viện Phong thủy Ngũ hành), do tác động của trường khí mà vận may của người tuổi Mão năm nay kém hơn. Người tuổi Mão nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Văn thù Bồ tát. Mặc trang phục, trang sức gồm các màu xanh như xanh ngọc, xanh ngọc lục bảo, xanh dương sẽ có lợi cho bạn. 

Xanh ngọc lục bảo được nhiều cô gái yêu thích bởi đem đến vẻ sang trọng và bí ẩn. Chúng có thể kết hợp với màu đen và hồng tím.

Màu xanh dương, xanh navy cũng là một trong những gam màu được sử dụng phổ biến vì khá dễ mặc, phù hợp với mọi loại da.

Những ngày trời lạnh, các cô gái có thể ra phố với áo khoác kẻ dáng dài là đủ nổi bật.

Mùa hè, mùa thu, những bộ váy xanh sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu. Màu xanh navy khá đậm nên phối với màu đen để cân bằng.

Gam xanh dương nhạt của chất liệu jeans cũng là một gợi ý hay cho những người tuổi Mão. Bằng tài phối đồ, bạn có thể kết hợp nhiều tông xanh và họa tiết khác biệt trong cùng một bộ cánh.

Phụ kiện giày, tất, túi xách, mũ, trang sức màu xanh góp phần gia tăng sự may mắn.

Áo khoác lông màu xanh ngọc trở nên tinh tế và sang hơn khi kết hợp với tông nâu của váy và bốt.

Suit xanh dương được nhiều cánh mày râu ưa chuộng vì đem đến vẻ trẻ trung, lịch lãm.

Với những ai theo đuổi phong cách phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, áo măng tô xanh lục sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút theo cách lạnh lùng và cá tính.

Cả "cây" denim xanh nhạt kết hợp với giày xanh lục là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai muốn tăng cường vận may trong năm nay.

Họa Mi