Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 25/12/2016, 12:58 (GMT+7)

Trang Khiếu khuấy động đường phố với váy áo thập niên 1970

Chân dài cùng Suboi, stylist Kelbin Lei, Hoàng Ku diện những món đồ màu sắc.

Trong bộ ảnh đường phố, Trang Khiếu cùng bạn bè biến hóa phong cách thập niên 1970 từ thanh lịch đến năng động.

Cô chọn áo măng tô cổ điển pha thêm sự khỏe khoắn nhờ kiểu tay áo bo gấu thể thao. Đôi giày cao gót đính hạt mang hơi thở gothic tạo thành điểm nhấn thú vị cho tổng thể.

Bomber jacket - chiếc áo khoác phi công gây bão của năm phổ biến trong những năm 1970 - được kết hợp với chân váy họa tiết hình hổ, sneaker trắng. Tổng thể trang phục là bức tranh giao thoa ấn tượng của thời trang phương Tây và phương Đông.

Suboi chạy theo mốt áo khoác denim thêu hoa lá. Họa tiết thêu, đính trên trang phục là xu hướng thịnh hành của mùa mốt Thu Đông năm nay. Trong thập niên 1970, trào lưu diện áo khoác denim phảng phất chất hippie hoang dã được nhiều tín đồ yêu thích.

Nữ rapper toát lên vẻ năng động trong chiếc áo sát nách họa tiết hoạt hình cùng váy denim.

Stylist Hoàng Ku sáng tạo khi dùng áo len làm khăn choàng cổ, tạo sự phá cách cho bộ đồ hai món cơ bản: sơ mi và quần âu.

Vest họa tiết may theo phom rộng của thập niên 1970 được chàng stylist phối với khăn lụa vuông, áo phông cùng tông.

Chân váy đính sequin - kiểu mốt của những sàn nhảy disco thập niên 1970 - được kết hợp với phong cách thể thao bằng đôi sneaker trắng.

Stylist Kelbin Lei mặc áo nỉ chui cổ với quần jeans rách gối. Điểm nhấn nằm ở chiếc túi xách hình rắn.

Một tín đồ thời trang diện chân váy chữ A chất liệu denim thêu hoa, đeo băng đô và đi dép lót lông. Trong những năm 1970, chân váy chữ A cạp cao rất được ưa chuộng.

Họa Mi