Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 27/1/2015, 10:27 (GMT+7)

Tín đồ thời trang xuống phố với mốt kẻ viền thể thao

Tiếp tục là xu hướng quan trọng của mùa mốt năm nay, phong cách thể thao với những đường kẻ viền phong phú đang khiến nhiều cô gái say mê.

Với sự lăng xê của Stella McCartney, Dries Van Noten, Louis Vuitton, Preen... trên sàn diễn Xuân Hè năm nay, họa tiết kẻ viền mang phong cách thể thao xuất hiện trong nhiều sản phẩm may mặc.

Xu hướng thiết kế này được thể hiện đa dạng trên nhiều loại trang phục, từ áo khoác, áo phông, sơ mi, quần âu đến váy liền thân...

Nhiều người cho rằng phong cách thể thao chỉ phù hợp với những cô gái năng động, cá tính. Tuy nhiên đây lại là quan niệm sai lầm. Mùa này, trào lưu mốt kẻ viền được thiết kế khá nữ tính và tinh tế ở màu sắc, chất liệu.

Trong khi áo choàng poncho mang lại vẻ hoang dã, thì chi tiết kẻ viền vàng lại giúp bộ cánh cân đối với sự hiện đại, trẻ trung.

Một chút kẻ viền đen và xanh ở gấu tay áo trở thành điểm nhấn của phong cách tua rua bohochic.

Không chỉ thể hiện ở trang phục, kẻ viền thể thao còn xuất hiện trên các mẫu túi xách họa tiết 3D.

Những cô gái theo đuổi phong cách menswear có thể chọn áo phông nam tính kết hợp cùng quần âu, giày oxford.

Điểm nhấn kẻ viền thể thao đắp ở ngực không làm mất đi vẻ mềm mại của bộ cánh, trái lại, chúng khiến trang phục của bạn vừa nữ tính vừa cá tính.

Ngoài các chi tiết kẻ viền nhỏ, nhấn nhá ở một số chỗ trên trang phục, các nhà mốt đem tới mẫu thiết kế kẻ uốn lượn, tạo sự uyển chuyển.

Hoặc các đường kẻ lớn với màu sắc nổi bật, giúp chủ nhân thể hiện cá tính trên phố.

Sao Mai