Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 24/8/2018, 08:34 (GMT+7)

Thanh Hằng vấp ngã khi catwalk cùng Minh Hằng, Hoàng Yến

Siêu mẫu nhanh chóng tháo giày cao gót và tiếp tục trình diễn.

Tối 23/8 tại TP HCM, ba huấn luyện viên cùng 36 thí sinh vòng nhà chung The Face ra mắt truyền thông và khán giả. Võ Hoàng Yến, Minh Hằng, Thanh Hằng cùng thể hiện khả năng catwalk trước các thí sinh.  

Khi vừa đi được vài bước, Thanh Hằng vấp ngã vì vấp giày vào ống quần. Nhưng cô nhanh chóng lấy thăng bằng và tháo giày bước tiếp. Sự tự tin, chuyên nghiệp của cô thu hút những tràng vỗ tay của khán giả. 

Thanh Hằng vấp ngã khi catwalk
 
 


Thanh Hằng tháo giày sau khi vấp ngã.

Trước đó, người mẫu tới sự kiện trong cơn mưa lớn. Cô nhanh chóng hong khô quần áo trước khi vào tạo dáng. 

Thanh Hằng chia sẻ: “Tôi đã ở trong nghề này quá lâu và cũng ngồi ghế ‘nóng’ của nhiều chương trình. Tôi luôn tìm kiếm sự mới mẻ, thú vị và nhận lời show này vì điều đó”.

Minh Hằng nổi bật với váy phồng thiết kế 3D của nhà thiết kế Công Trí.

Nhiều hoài nghi về khả năng và sự phù hợp của cô khi ngồi ghế “nóng”. Cô tự tin mình chân ngắn vẫn có thể đào tạo được người mẫu. Ca sĩ, diễn viên nói: “Tôi nghĩ sự thành công ít nhiều của mình trong showbiz sẽ tạo cảm hứng cho các thí sinh, nhất là đội Minh Hằng”.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa trở về từ Hàn Quốc. Cô cho biết đã phải chạy nước rút để có mặt đúng giờ.

Hoàng Yến thu hút với những bước chân nhanh, mạnh và dứt khoát. Cô tự tin với khả năng chuyên môn và cho biết sẽ hướng đến những thí sinh có ngoại hình, chuyên môn tốt.

Host Nam Trung giữ vai trò cân bằng trong "cuộc chiến" của ba huấn luyện viên.  

Vân An