Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 8/3/2017, 09:46 (GMT+7)

Thanh Hằng làm vedette cho Công Trí ở Tokyo

Chân dài sẽ đồng hành cùng nhà thiết kế trong đêm ra mắt bộ sưu tập No.10 tại Tokyo Fashion Week.

Những lần bắt tay của Thanh Hằng và Công Trí
 
 

Vốn là bạn bè thân thiết lâu năm, Thanh Hằng nhận lời mời của Công Trí tham gia trình diễn ở Tokyo Fashion Week. Cô đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập Haute Couture No.10 ra mắt vào 21/3 ở Nhật Bản. 

Thanh Hằng chia sẻ: "Được góp mặt trong một sự kiện thời trang lớn như Tokyo Fashion Week và trình diễn những bộ trang phục do nhà thiết kế Việt Nam làm nên là niềm vui của tôi. Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt trọng trách mà anh Công Trí đã tin tưởng".

Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "Mỹ nhân kế" toát lên thần thái gợi cảm, kiêu kỳ trong những bộ váy được đính kết ngọc trai thủ công.

Bộ váy thắt eo với phom dáng hình chuông được xử lý bằng kỹ thuật đan lát đặc trưng của Công Trí, tô điểm bằng phần lông ở chân váy. Thiết kế từng được trình diễn ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 vào tháng 11 năm ngoái.

Luôn là người làm việc nghiêm túc và cầu thị, Thanh Hằng vẫn giữ vị trí vedette trong các show thời trang lớn tại Việt Nam. Cô còn là giám khảo quen thuộc của Vietnam's Next Top Model. Cùng Công Trí, cả hai trở thành cặp bài trùng trên sàn diễn thời trang nhiều năm nay cũng như ở ngoài đời. 

Thanh Hằng quý phái trong chiếc áo lông vũ.

Ảnh: Tang Tang, trang điểm và làm tóc: Tùng Châu.

Ảnh: Tang Tang

Ý Ly