Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 14/7/2018, 09:52 (GMT+7)

Thanh Hằng đội mưa luyện catwalk trên cầu cao hơn 1.400 m

Siêu mẫu cùng các đồng nghiệp tập chương trình trên cầu Vàng ở Đà Nẵng.

Show Fashion Voyage với chủ đề Dạo bước trên mây của đạo diễn Long Kan diễn ra vào chiều 14/7. Trước đó, êkíp của anh cùng Thanh Hằng và các người mẫu đã dành nhiều thời gian để tập chương trình.

Trời mưa khiến việc tập luyện gặp đôi chút khó khăn. Tuy vậy, tất cả vẫn nghiêm túc hoàn thành công việc.

Thanh Hằng cùng các người mẫu luyện từ sáng đến tối.

Siêu mẫu cho biết cô và đạo diễn Long Kan từng hợp tác nhiều năm. Họ cũng là bạn tốt suốt 14 năm qua, từ những ngày đầu khởi nghiệp.

Thanh Hằng cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hoà - một trong những người ra mắt bộ sưu tập - tranh thủ trao đổi về show diễn trong giờ nghỉ.

Fashion Voyage là dự án thời trang của đạo diễn Long Kan kết hợp các nhà thiết kế trẻ trong và ngoài nước. Dự kiến chương trình diễn ra hai lần một năm. Thay vì sử dụng sân khấu nhân tạo, show được tổ chức giữa không gian thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, kỳ vĩ của Việt Nam và thế giới.

Long Kan (trái) sinh năm 1989. Anh gắn bó với làng mốt hơn 10 năm qua. Long Kan từng dàn dựng cho nhiều show diễn, trong đó có Ngôn ngữ hoa (2016) và De Hanoi À Paris (2017) của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Chương trình diễn ra ở cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà. Chiếc cầu nằm độ cao 1.414 mét so với mực nước biển, dài 148,6 mét, được nâng bởi tạo hình bàn tay bằng đá khổng lồ vươn ra từ thung lũng. Show dự kiến có sự tham gia của hơn 50 hoa hậu, người mẫu, 200 khách mời cùng ba nhà thiết kế Việt Nam và một nhà thiết kế Anh.

Ảnh: Đại Ngô

Kiên Trinh