Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 24/8/2016, 19:00 (GMT+7)

Sự cố váy áo của các người đẹp hoàng gia

Công nương Anh bị tốc váy, công chúa Thụy Điển từng lộ nội y vì áo xuyên thấu.

Mặc váy trong các sự kiện ngoài trời, Công nương Kate Middleton của Anh nhiều lần bị cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc váy tung bay vì gió.

Chỉnh trang y phục trước ống kính bị xem là hành động khiếm nhã với nhân vật hoàng gia. Công nương Anh từng bị bắt gặp buộc váy quấn khi đang tham gia sự kiện hoặc vừa đi vừa chỉnh quần.

Chọn mũ khuất tầm nhìn, không được kẹp ghim cố định là lỗi thường gặp của các người đẹp hoàng gia châu Âu. Trong ảnh, hoàng hậu Maxima của Hà Lan bối rối khi suýt bay mũ vì gió lớn.

Cô còn bị chỉ trích khi mặc áo peplum với đường may thiếu tinh tế ở chỗ nhạy cảm. 

Công nương Mary của Đan Mạch rơi giày cao gót khi đang đi sự kiện.

Trong quy tắc mặc của hoàng gia, trang phục phải phù hợp sự kiện. Công chúa Charlene xứ Monaco bị chê vì diện đồ len nhiều lớp, dễ bắt cháy khi tham gia đốt lửa.

Trong một tình huống khác, người đẹp luống cuống vì làm rơi hoa tai khi đang chụp hình. 

Hoàng hậu Rania xứ Jordan làm lộ vùng cánh tay khi tuột khăn choàng. Với các nhân vật hoàng gia, khi dự sự kiện, họ phải diện đồ kín đáo, không được để lộ bất cứ điểm gợi cảm nào.

Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha bối rối do tóc vướng vào khóa cài cổ áo.

Công chúa Elisabeth von Thurn und Taxis thuộc dòng dõi hoàng gia Đức vốn là một nhà báo thời trang nổi tiếng, nhưng lại bị chê mặc luộm thuộm trong một lần tới tuần thời trang New York.

Công chúa Victoria của Thụy Điển một lần gặp sự cố vì áo ngực trắng bắt sáng, lộ ra sau lớp áo xuyên thấu.

Sao Mai