Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 12/11/2015, 07:59 (GMT+7)

Show diễn 15 phút của Alexis Mabille tại Việt Nam

Để có một bộ sưu tập gồm 35 mẫu thiết kế Haute Couture diễn ra trên sân khấu Lynk Fashion Show tối 11/11, nhà thiết kế người Pháp và Lý Nhã Kỳ đã mất tới sáu tháng ròng chuẩn bị.

Bộ sưu tập Haute Couture của Alexis Mabille được mở màn với mẫu váy dạ hội bằng lụa đính chiếc nơ khổng lồ. Nơ được xem là biểu trưng của nhà thiết kế. Từ việc nhìn thấy những chiếc nơ bị giới quý tộc Pháp cho là quê mùa, ông đã quyết tâm biến chúng thành một hình thái nghệ thuật tao nhã, nữ tính nhưng cũng rất nữ quyền. 

Bộ sưu tập được tiếp nối với những gam màu pastel dịu ngọt trong các phom dáng đầm ngắn, áo kiểu kết hợp quần. 

Alexis Mabille là thương hiệu được những nhân vật có ảnh hưởng hàng đầu như Cựu Đệ nhất Phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy, siêu mẫu Kate Moss, nữ ca sĩ Gwen Stefani, Keira Knightly, Cate Blanchett, Jennifer Lawrence... yêu chuộng. Tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ cũng là khách hàng lớn đồng thời có mối quan hệ thân thiết với Alexis Mabille. 

Mang tinh thần Haute Couture của thời đương đại, những thiết kế của ông không chỉ dừng lại ở váy mà được thể hiện với nhiều phom dáng khác nhau, để phù hợp những người phụ nữ biết tôn vinh vẻ đẹp, bản ngã của chính mình. 

Sự nữ tính, phù phiếm và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ giúp trang phục của Alexis Mabille tôn vinh tối đa vẻ quyến rũ của người mặc. 

Chất liệu cũng là một trong những điểm thu hút, thể hiện sự sáng tạo của nhà thiết kế và đẳng cấp của thương hiệu.

Những mẫu váy ren xuyên thấu với điểm nhấn là những chiếc nơi xinh xắn nơi cổ áo, vòng eo thon. 

Với những thiết kế lộng lẫy, cầu kỳ được làm bằng tay, dòng Haute Couture của Alexis Mabille vốn chỉ dành cho những sàn diễn tại Tuần thời trang cao cấp Paris. Việc đưa bộ sưu tập về Việt Nam tốn rất nhiều công sức và tiền của. Chỉ riêng tiền giặt khô bộ sưu tập sau khi diễn đã lên đến cả tỷ đồng (36 triệu đồng một bộ). 

Những gam màu đỏ, vàng, xanh ngọc với các sắc độ khác nhau tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của người phụ nữ.

Bộ sưu tập khép lại với những gam màu được pha trộn một cách tinh tế. Hồng Xuân (phải) - người mẫu cao 1,9 m - được chọn là vedette kết show. 

Lý Nhã Kỳ xúc động khi được Xa Thi Mạn bắt tay chúc mừng với vai trò người sáng lập Lynk Fashion Show. Show đầu tiên của cô đã diễn ra thành công đúng vào ngày này năm ngoái. Cựu Đại sứ Du lịch phát biểu: "Tôi thực hiện show này là để tri ân những anh chị em đồng nghiệp, truyền thông và khán giả đã luôn dành tình cảm yêu mến đặc biệt cho tôi và công ty của tôi". 

Show diễn 15 phút của Alexis Mabille tại Việt Nam
 
 


An An
Ảnh: Mr. Bil