Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 11/10/2016, 11:08 (GMT+7)

Quán quân Next Top Ngọc Châu đeo trang sức hơn một tỷ đồng

Chân dài gây ấn tượng khi catwalk tại buổi họp báo Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam hôm 10/10.

Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 (VIFW) sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 6/11. Đây là lần đầu tiên sự kiện tổ chức tại Hà Nội sau ba mùa ở TP HCM. Tại họp báo chiều 10/10, Ngọc Châu - quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 - mở màn cho phần giới thiệu một số thiết kế sẽ được trình diễn.

Cô đeo bộ trang sức cầu kỳ bằng vàng và đá quý gồm dây chuyền, vòng tay, nhẫn và hoa tai.

Tổng giá trị bộ trang sức lên tới hơn một tỷ đồng.

Có 20 show sẽ được tổ chức trong tuần thời trang, với sự tham gia của các nhà thiết kế trong và ngoài nước như: Công Trí, Xuân Lê, Phương My, Devon Nguyễn, Thủy Nguyễn, Julien Fournié, Frederick Lee, Joe Chia...

Về việc làm thế nào để đảm bảo chất thời trang cũng như tính chuyên nghiệp của sự kiện, bà Lê Thị Quỳnh Trang - chủ tịch VIFW - nói: "Thời trang không chỉ là quần áo mà còn là phong cách sống. Các nhãn hàng tham gia lần này hướng đến đối tượng khách có lối sống văn minh. Chúng tôi sẽ cùng bàn bạc để tạo ra các show tốt".

Chất lượng người mẫu vẫn là bài toán khá đau đầu. Bà Quỳnh Trang thừa nhận: "Quá nhiều show diễn nên ban tổ chức không có đủ số lượng người mẫu đạt tiêu chuẩn". Ngoài ra, việc tuyển chọn người mẫu còn phụ thuộc tiêu chí của từng nhà thiết kế.

Buổi họp báo cũng công bố quán quân cuộc thi "Nhà thiết kế tài năng Việt Nam" - một hoạt động thuộc khuôn khổ sự kiện này. Trong ảnh là hai mẫu thiết kế của quán quân Ngọc Lê. Cô sẽ góp mặt trong sự kiện.

Thiết kế của Thủy Nguyễn.

Thiết kế của Devon Nguyễn.

Thiết kế của Giao Linh.

Váy áo họa tiết của Victoria Huyền Nguyễn.

Ý Ly