Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 23/6/2018, 19:00 (GMT+7)

Phục trang đẳng cấp của các quý cô 'Ocean's 8'

300 món đồ chủ yếu là hàng hiệu Valentino, Saint Laurent, Givenchy, Catier... được dàn mỹ nhân Hollywood diện trong phim thời trang.

Ocean's 8 là một trong số phim Hollywood gây chú ý hè này. Với dàn diễn viên toàn sao gồm Sandra Bullock, Cate Blanchett, Helena Bonham Carter, Anne Hathaway và Rihanna, phim khai thác đề tài một vụ đánh cướp tại bữa tiệc thời trang của năm: Met Gala. Suốt tác phẩm, khán giả được đắm chìm trong không khí thời trang của những bộ trang phục và phụ kiện xa xỉ, đẳng cấp đến từ những nhà mốt, thương hiệu danh giá bậc nhất thế giới.

Trailer Ocean's 8
 
 

Trailer Ocean's 8.

Trong phim, mỗi nhân vật có tính cách riêng nên trang phục được thực hiện phù hợp với thần thái của họ. Nhà thiết kế Sarah Edward - người đảm trách trang phụ phim - bắt tay dựng lên phong cách cho các nhân vật từ năm 2016. "Tôi phải xem xét kỹ lưỡng các vai diễn, đi tìm và pha trộn nhiều nguồn cảm hứng để làm trang phục cho từng người", cô nói. Cuối cùng, những bộ cánh đến từ Gucci, Prada, Valentino, Dolce & Gabanna, Zac Posen.. được lựa chọn. Tất cả đều mang những nét tinh túy của thời trang những năm 1970, 1980. Sarah Edward cho biết tổng số quần áo dùng trong phim lên tới 300 món, trong đó các trang phục đắt tiền được kết hợp với những món đồ vintage ở chợ đồ cũ.

Cate Blanchett vào vai Lou - nữ tướng có phong cách rock n roll rất ngầu và ấn tượng nhất bộ phim. Nhân vật thường chọn suit để thể hiện nữ quyền, trong đó có bộ vest nhung do Burberry thiết kế.

Điểm nhấn không thể thiếu trên bộ cánh của Cate là khăn quàng mảnh gợi tính phong lưu, vòng cổ, đồng hồ, cà vạt Saint Laurent.

Tổng số món đồ Cate Blanchett diện trong phim là 40.

Nhân vật Debbie Ocean của Sandra Bullock được xem như phiên bản nam của Danny Ocean, thông minh, điềm tĩnh và có tài thuyết phục. Trang phục của cô vì thế cũng phải toát lên vẻ chuyên nghiệp, phù hợp với vị trí đứng đầu, mang phong cách đơn giản chủ yếu đơn sắc và tối màu đến từ các nhà mốt Stella McCartney, Alaia hay Prada.

65 là số món đồ Sandra Bullock diện trong Ocean's 8.

Anne Hathaway thủ vai "nạn nhân" Daphne Kluger của vụ cướp. Đây là nhân vật mang thần thái cổ điển và kiêu kỳ như Elizabeth Taylor - nữ minh tinh màn bạc có sức hút nhất thập niên 1960. Trong phim, Daphne tô điểm bằng trang sức, phụ kiện của Cinq à Sept.

Tâm điểm của bộ phim nằm ở vụ cướp chiếc vòng cổ trứ danh của nhà Catier mà Kluger đeo tới Met Gala. Đây là một phiên bản được tái tạo từ thiết kế từng dành riêng cho hoàng tử Ấn Độ Marahaja vào năm 1931, nặng ba kg.

Helena Bonham Carter vào vai nhà thiết kế thời trang lập dị. Ở trong nhân vật này có một chút kỳ quặc, hoang dã rất Vivienne Westwood - bà hoàng của thời trang punk. Vì thế, nữ diễn viên được mặc theo phong cách ngẫu hứng với đồ rộng, đính kết độc đáo, tóc đánh rối và đôi giày bánh mỳ.

Sarah Paulson vào vai Tammy - bạn cũ của thủ lĩnh Debbie. Trong phi vụ cướp này, cô đóng giả trợ lý thời trang và làm việc trong đại bản doanh của tạp chí Vogue. Do đó, trang phục dành cho Sarah gồm toàn món cơ bản, chuẩn mực của dân văn phòng với quần ống rộng, áo khoác tối giản. Ngay cả đầm dự tiệc của cô cũng mang nét nghiêm túc, thanh lịch.

Vào vai hacker Nine Ball, Rihanna gây ấn tượng khi ăn vận thùng thình như một Bob Marley phiên bản nữ. Trang phục của cô năng động mạnh mẽ gồm kiểu tóc rasta, áo khoác len, quần baggy quân đội, sandals và vòng choker.

Sao Mai