Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 3/2/2015, 16:43 (GMT+7)

Phụ kiện nhà Chanel áp đảo thời trang đường phố

Hãng mốt nổi danh của Pháp với những mẫu thiết kế cổ điển, sáng tạo tiếp tục chinh phục nhiều tín đồ thời trang.

Nếu các thiết kế của Chanel luôn được cho là khá kén người vì sự đẳng cấp và giá thành thì bù lại, dòng phụ kiện, đặc biệt là túi xách của hãng lại chiều lòng đa số fashionista. Năm nay, một số thiết kế túi của Chanel thiên về phong cách đường phố bụi bặm, khỏe khoắn nhưng không vì thế mà giảm độ sang trọng. 

Túi xách Chanel hình cầu trắng như viên ngọc trai khổng lồ, túi đeo chéo với màu hồng pastel nhẹ nhàng xuất hiện trên phố. Không chỉ túi xách, dòng găng tay của hãng này cũng được nhiều người ưa chuộng và săn lùng.

Bên cạnh các mẫu túi mới xuất hiện áp đảo trên phố, các dòng túi cũ của Chanel tiếp tục là sự lựa chọn của nhiều người vì vẻ đẹp không lỗi thời.

Ngoài túi Chanel, túi Louis Vuitton hình chiếc rương méo nằm trong bộ sưu tập đặc biệt nhân dịp sinh nhật 160 tuổi của hãng cũng là món phụ kiện được đánh giá là phù hợp với nhiều bộ cánh.

Đầu năm nay, xu hướng dùng clutch họa tiết hoặc có điểm nhấn rõ rệt xuất hiện nhiều hơn so với ví cầm tay trơn. 

Các mẫu túi lớn cũng thưa dần, thay vào đó là các loại túi mimi theo xu hướng hot của Xuân Hè 2015.

Đồ lông thú vẫn là mặt hàng hot, nhất là khi thời tiết vẫn còn rất lạnh ở nhiều quốc gia. Chỉ cần một chiếc túi đắp lông, bạn đã có vẻ ngoài sành điệu hơn. Ngoài ra, túi màu nổi cũng được ưa chuộng hơn kể từ một năm trở lại đây.

Giày của Dior, từ fusion sneakers đến cao gót đều mang phong cách thể thao đậm nét, cho thấy xu hướng này vẫn đang rất nóng.

Về trang sức, những chuỗi vòng cổ hoa bản lớn sẽ là xu hướng nổi trội của năm nay, khi hầu hết các bộ sưu tập ở Tuần lễ Haute Couture Xuân 2015 vừa qua đều hướng đến hoa lá.

Phong cách thập niên 1970 tiếp tục chứng tỏ sức hấp dẫn không chỉ thể hiện ở quần áo, váy... mà còn ở những chiếc mũ nồi, kính mắt...

Sao Mai