Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 30/4/2015, 12:00 (GMT+7)

Những tín đồ thời trang được yêu thích của làng mốt Việt

Dù không phải là sao lớn trong giới showbiz, phong cách của Thanh Trúc, Khánh Ngọc, Helly Tống… vẫn gây ấn tượng với giới yêu thời trang.

Để tạo phong cách riêng, biên tập viên thời trang Nicky Khánh Ngọc thường xuất hiện với mái tóc tém, màu son đỏ và phong cách thời trang biến đổi không ngừng.

Không sở hữu đôi chân dài như người mẫu nhưng Nicky Khánh Ngọc vẫn khéo thử nghiệm nhiều phong cách từ “men wear” đến cổ điển, nữ tính. Cô thường chọn trang phục của các nhà thiết kế trong nước kết hợp với giày, phụ kiện của các nhà mốt lớn như Dior, Chanel, Louis Vuitton...

Dù đã từ bỏ sự nghiệp người mẫu để rẽ sang con đường làm stylist và biên tập viên thời trang, Thanh Trúc vẫn luôn gây ấn tượng nhờ khả năng cập nhập nhanh chóng các xu hướng mới.

Với lợi thế chiều cao, cô tạo dựng thành công phong cách thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần cá tính.

Helly Tống sở hữu gương mặt đẹp, đậm chất Á Đông và phong cách thời trang có dấu ấn riêng. 

Người đẹp không chọn những kiểu tóc thời thượng, lối trang điểm hay kết hợp nhiều phụ kiện bắt mắt thường thấy ở các hotgirl cùng lứa. Cô hướng người đối diện vào trang phục tối giản, thanh lịch.

Biên tập viên thời trang Hà Mi không kết hợp trang phục theo bất kỳ nguyên tắc nào hay chạy theo xu hướng. Để các gam màu đơn sắc như trắng, đen và xám không bị nhàm chán, cô thường kết hợp linh hoạt từng thiết kế hoặc tạo điểm nhấn ở những chi tiết nhỏ như giày, phụ kiện trong tổng thể bộ trang phục.

Li Lam thường xuyên diện những trang phục lãng mạn, giải phóng tối đa cơ thể do chính mình thiết kế. Cô theo đuổi chủ nghĩa tự do và tinh thần “bất quy tắc”. Nhờ đó, nhà thiết kế luôn gây ấn tượng mạnh mỗi lần xuất hiện.

Không chỉ là nhà văn nổi tiếng, Phan Ý Yên còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang hiện đại, cá tính. Cô không ngần ngại thử nghiệm các xu hướng thời trang mới. Ý Yên thường xuyên “lăng xê” trang phục của các nhà thiết kế trong nước trên trang Facebook và Instagram của mình.

Chi Yên