Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 16/8/2017, 05:00 (GMT+7)

Những mẹo mặc quần thể thao đi làm vẫn sang trọng

Sơ mi, trench coat, giày cao gót... là những món đồ có thể chinh phục kiểu quần hot ở thập niên 1980.

Quần thể thao với phong cách Athleisure (mặc trang phục thể thao như quần áo thường) là một trong những dấu ấn đáng nhớ của thập niên 1980, khi môn aerobic được nhà nhà ưa chuộng. Năm nay, phong cách những năm 1980 trở lại, sàn diễn Xuân Hè lẫn Thu Đông đều tấp nập tung ra bộ sưu tập quần áo thể thao được cải tiến thời thượng và hiện đại. Quần thể thao giờ không chỉ bó gọn trong phòng tập mà đang trở thành món đồ có thể mặc hàng ngày.

Để diện kiểu quần này khi đi làm mà vẫn giữ vẻ sang trọng, lịch sự, bạn có thể kết hợp chúng với áo phông in slogan, dây chuyền hoặc hoa tai bản lớn để trở thành tín đồ thập niên 1980 đích thực.

Sơ mi là món đồ kinh điển có thể biến mọi set đồ trở nên thanh lịch.

Sơ mi đóng thùng hoặc sơ vin với quần thể thao là cách phối các cô gái có thể áp dụng dễ dàng khi tới công sở. Trong trường hợp này, một chiếc túi da xách tay cơ bản sẽ giúp tổng thể ghi thêm điểm.

Vào những ngày lạnh, chỉ cần thêm một chiếc trenchcoat bên ngoài bộ đồ gồm áo phông, quần thể thao và sneakers, bạn đã có diện mạo thanh lịch.

Blazer cũng là món đồ hiệu quả khi kết hợp với quần thể thao để đem tới vẻ ngoài lịch sự.

Công thức áo thun ôm dáng và kiểu cách sẽ biến quần thể thao trở nên thời thượng.

Các kiểu áo bất đối xứng, nhấn vào tay áo phồng, loe, tay ống chuông, xếp bèo... đang rộ lên trong năm nay cũng khá ổn khi phối cùng quần thể thao ống đứng.

Thay vì tìm đồ kết hợp, bạn có thể mặc cả bộ thể thao đi làm, vừa đơn giản lại hiệu quả. Lúc này, để đạt vẻ thanh lịch, bạn nên chọn trang phục có thiết kế đứng dáng, chất liệu mịn và dày dặn, màu sắc hiện đại thay vì những bộ đồ thể thao bằng nỉ hay bằng chất chống nước, gió.

Thay vì sneakers quen thuộc, bạn hãy chọn một đôi giày cao gót khi mặc quần thể thao.

Bên cạnh giày cao gót, bốt cổ ngắn cũng khiến cho quần thể thao sang hơn hẳn.

Sao Mai