Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 28/5/2015, 11:43 (GMT+7)

Những mẫu váy cưới được ướm cho Lady Gaga

Karl Lagerfeld, Alexander Wang, Calvin Klein hay Monique Lhuillier... lần lượt đưa ra những mẫu váy đa dạng dành cho nữ ca sĩ có phong cách lập dị.

Sau khi Lady Gaga được bạn trai - nam diễn viên Taylor Kinney cầu hôn vào Lễ tình nhân năm nay, các nhà mốt rục rịch đưa ra thiết kế váy cưới cho nữ ca sĩ. Phong cách thời trang của "Mẹ quái vật" vốn là đề tài gợi nhiều cảm hứng cho làng mốt. Thiên tài Karl Lagerfeld ưu ái vẽ cho Lady Gaga hai mẫu trang phục cưới.

Ở tiệc cưới công khai, nhà thiết kế tư vấn cho nữ ca sĩ bộ váy dáng phồng, đính kết cầu kỳ ở chân váy và ngực. Váy khá cồng kềnh và kỳ dị, nhưng vẫn giữ lại tinh thần nhà Chanel với ống tay loe tạo sự cổ điển.

Nếu là tiệc riêng, Karl đưa ra gợi ý bằng một thiết kế cưới mang phong cách thời trang của thập niên 1940, áo vest mặc cùng sơ mi bèo nhún ở cổ đậm chất quý tộc.

Mara Hoffman lại muốn nữ ca sĩ lãng mạn, bay bổng hơn bằng thiết kế phủ ngập hoa hồng.

Donna Karan hướng đến hình ảnh cô dâu Lady Gaga hiện đại, sắc sảo bằng váy trumpet có phần đuôi xếp lớp mềm mại, phần ngực cắt nhọn, ôm khít eo và hông.

Monique Lhuillier trung thành với phong cách nữ tính. Váy cưới hãng này dành cho giọng ca "Applause" có đuôi váy xếp tầng cầu kỳ, phần thân đính phụ kiện dày đặc.

Diane von Furstenberg đem tới ánh sáng lấp lánh phát ra từ những viên đá pha lê đính trên váy dáng suông, cắt xẻ ngực sâu, thắt eo đơn giản.

Váy cưới Calvin Klein đánh vào phong cách táo bạo của Lady Gaga bằng mốt đồ ngủ. Nhưng chất liệu cùng đường may đo đẳng cấp sẽ là thứ tôn vinh thiết kế đơn giản này.

Nhà mốt Opening Ceremony tiếp tục khoác cho nữ ca sĩ 28 tuổi một diện mạo kỳ quái. Bộ váy là một biến thể của dáng high-low, bất đối xứng bằng vải quấn, phối cùng sandals chiến binh. Vương miện cùng trang sức lạ mắt sẽ là điểm nhấn của bộ cánh.

Trong khi ấy, cũng là dáng high-low, váy cưới của Alexander Wang lại tinh tế hơn bằng thiết kế cúp ngực ngang, viền lông, vạt sau dài quét sàn.

Rebecca Minkoff gợi ý nữ ca sĩ đi theo phong cách Hy Lạp. Thân trên được cắt xẻ trễ vai, còn vòng tay đi theo mốt tua rua, giúp cô dâu vừa toát lên vẻ nữ thần, vừa có chút lập dị, kiểu cách.

Váy cưới của H&M mang gam màu đen, họa tiết thiên nga quấn vào nhau, bí ẩn và khơi gợi.

Honor muốn biến Lady Gaga thành nàng công chúa bé nhỏ, khi cô khoác lên mình bộ váy xòe đính những chùm hoa như đang bay theo chiều gió trong lễ cưới của mình. 

Như Mai