Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 27/12/2014, 10:16 (GMT+7)

Những mẫu giày được chuộng nhất năm 2014

Mẫu giày của những thương hiệu lớn như Stella McCartney, Chanel, Dior, Valentino... lần lượt tràn ngập từ đường phố đến thảm đỏ.

Được biết đến với những đôi giày sử dụng chất liệu đặc biệt và sự gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, Stuart Weitzman đã có một năm thành công khi là thương hiệu cao cấp được nhiều sao lựa chọn. Những đôi cao gót quai mảnh đơn giản nằm trong nhiều tủ đồ của các mỹ nhân bởi chúng giúp các sao dễ dàng phối với nhiều set đồ trên thảm đỏ cũng như ngoài đời thường.

Mẫu boots pha giày thể thao của Chanel lấy lòng được nhiều tín đồ thời trang bởi thiết kế độc đáo. Nó cũng được đánh giá là một trong những đôi giày có thiết kế ấn tượng nhất năm.

Không chỉ sở hữu những đôi boots độc lạ, Chanel còn thành công khi tung ra những đôi sneakers tinh xảo đến từng chi tiết.

Mốt thể thao bùng nổ mạnh mẽ đến mức ngay cả Dior - nhà mốt nổi tiếng với những thiết kế duyên dáng, thanh lịch và nữ tính cũng đầu tư một bộ sưu tập những đôi fusion sneakers bắt mắt.

Là giày thể thao nhưng thiết kế của Dior trông vẫn thanh thoát, đáng yêu với phụ kiện đính hạt và nơ xinh xắn, dễ dàng phối với những bộ cánh cả nữ tính lẫn nam tính.

Một trong những mẫu giày hot nhất năm nay thuộc về sản phẩm của nhà Stella McCartney. Nếu giày của Dior và Chanel dành cho giới thượng lưu thì thiết kế của Stella McCartney lại khuynh đảo đường phố với mọi tầng lớp.

Chất liệu bền đẹp, thiết kế trẻ trung, phá cách mà vẫn đảm bảo được nét nữ tính theo xu hướng hot nhất năm, các đôi oxford biến tấu với đế bánh mỳ xuất hiện ồ ạt trên phố, trở thành hiện tượng nổi cộm trong làng mốt.

Trong khi các hãng mốt khác đi theo phong cách thể thao thì Valentino vẫn mải mê với những đôi cao gót đinh tán, làm mê hoặc nhiều người đẹp. Cách thiết kế đan dây, bít mũi của mẫu giày này được yêu thích bởi tôn chân, che khuyết điểm hiệu quả.

Không những lọt vào mắt xanh của sao ngoại, chúng còn xuất hiện trong tủ đồ của nhiều sao Việt. Hồ Ngọc Hà rất thích đôi giày này và từng trổ tài mix với nhiều set đồ có phong cách khác nhau.

Đủ nữ tính nhưng cũng đủ cá tính, mẫu giày của Valentino còn là sự lựa chọn của "Mỹ nhân của năm" Minh Hằng, Trang Nhung, Thùy Dung...

Mẫu giày của năm còn có sự góp mặt của "những đứa con tinh thần" nhà Saint Laurent. Hãng mốt đã lăng xê thành công các mẫu giày nhũ óng ánh, với thiết kế đơn giản nhưng vẫn cuốn hút.

Từ boots cao đến gối hay "những đôi ủng" xinh xắn màu hồng rực đều lọt vào tầm ngắm của giới fashionista. Màu sắc tươi sáng, cộng thêm trào lưu ánh bạc, ánh kim giúp những set đồ ngày đông bớt đi sự tẻ nhạt, ảm đạm và trẻ trung hơn rất nhiều. 

Sao Mai