Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 16/8/2018, 04:00 (GMT+7)

Những gam màu thống trị Thu Đông 2018

Đỏ tươi, xanh hải quân, cam đất... xuất hiện ồ ạt trong mùa lạnh năm nay.

Theo Viện sắc màu Pantone, đỏ đậm là một trong những màu dẫn đầu xu hướng nửa cuối năm nay. Trên sàn diễn Thu Đông 2018, Roksanda, Elie Saab, Bottega Veneta, Lanvin... tích cực lăng xê tông màu này. 

Nếu đỏ đậm mang đến sự trầm mặc, già dặn, đỏ tươi lại là gam màu của những cô gái ưa vẻ đẹp quyến rũ. Sắc đỏ giống loài hoa poppy này được Valentino, Tibi, Jil Sander... ủng hộ.

Valentino lăng xê đỏ và hồng
 
 

Đỏ đậm, đỏ tươi và hồng fuchsia được Valentino lăng xê.

Hồng fuchsia tiếp tục được yêu thích. Gam màu dành cho những cô gái muốn gây ấn tượng trước đám đông với vẻ nữ tính. Sắc màu kẹo ngọt này xuất hiện trên sàn diễn của Valentino, Ulla Johnson hay Cushnie et Ochs.

Hồng mellow với sắc độ nhẹ nhàng được nhiều nhà mốt ưa chuộng trong mùa lạnh năm nay. Chúng thích hợp cho người có làn da sáng, mang đến vẻ thanh lịch.

Bảng màu Thu Đông 2018 không thể thiếu sắc tím, bởi đó là màu của năm nay. Gam màu này đòi hỏi bạn phải tinh ý trong cách chọn kiểu dáng trang phục, kết hợp phụ kiện để tránh bị già hay kém sang.

Mùa lạnh này, các tín đồ còn được trải nghiệm với màu cam đất gợi nét hoài cổ. Cũng giống màu tím, bạn nên chọn sắc độ đậm, nhạt cũng như kiểu dáng khéo léo để tránh bị già hơn tuổi.

Cam tươi - gam màu của phong cách nhiệt đới sôi động - là lựa chọn của những người theo đuổi sự vui tươi, tràn đầy năng lượng.

Màu vàng tươi giúp tạo vẻ nổi bật một cách dễ dàng, mang ý nghĩa của sự vui vẻ.

Một trong những gam màu nổi bật của mùa lạnh là xanh dương. Gam màu quen thuộc này được nhiều người yêu thích bởi dễ mặc, đem tới vẻ trẻ trung.

Trong bảng màu của Thu Đông còn có xanh hải quân - biểu hiện của vẻ sang trọng, tinh tế và quyền lực. Bạn dễ dàng thấy màu này trong phong cách hoàng gia. 

Họa Mi