Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 30/8/2017, 19:00 (GMT+7)

Những cụ bà có phong cách 'dân chơi'

Baddie Winkle, Lyn Slater... nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ mặc những bộ đồ hợp mốt như thanh niên.

"Dân chơi lão làng" nhất danh sách này là cụ Helen Ruth Van Winkle, hay còn gọi là Baddie Winkle. Từ sau cú sốc chồng và con trai qua đời, cụ bà 89 tuổi quyết định đứng dậy và tự thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn nhằm tìm lại niềm vui sống. Mức độ ăn diện của cụ Winkle ngày càng sành điệu hơn theo thời gian. Baddie Winkle đặc biệt yêu thích mặc nhiều màu chói hay họa tiết càng ấn tượng càng tốt.

Cuộc sống bảy màu của fashionista 89 tuổi
 
 

 

Chỉ nhìn hình, nhiều người sẽ không biết Dorrie Jacobson đã 82 tuổi. Cụ bà chia sẻ rằng mỗi ngày, dù ra đường hay không, bà đều trang điểm kỹ càng và diện đồ thật sành điệu. Phong cách của Jacobson gắn liền với gu dân chơi hiện đại, nổi loạn và kịch tính. Bà là chủ nhân của blog Senior Style Bible.

Bà Lyn Slater hiện 63 tuổi, là chủ blog thời trang Accidental Icon. Từ một giáo sư đại học, bà trở thành biểu tượng thời trang. "Tôi nhớ rất rõ hôm ấy, tôi diện suit của thương hiệu Nhật Yohji Yamamoto và túi Chanel. Khi đi ngang Trung tâm Lincoln, đột nhiên mọi người vây lại chụp ảnh tôi, có lẽ họ ấn tượng cách tôi ăn mặc".

Slater có phong cách thời trang bắt mắt, tinh tế.

Trẻ trung và xinh đẹp so với lứa tuổi ngoài ngũ tuần, quý bà Patti Gibbons yêu thích pha trộn trang phục giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Bà là một biểu tượng thời trang nhã nhặn của thế hệ U60 khi tôn vinh các xu hướng nhưng không quá cầu kỳ hay màu mè. Gibbons cũng sở hữu một blog thời trang riêng với tên Not Dead Yet Style (Phong cách chưa chết đâu).

Phong cách thời trang táo bạo và bất chấp là những gì người mẫu, nhà thiết kế trang sức kiêm biểu tượng thời trang Instagram Sarah Jane Adams thể hiện. 

Ở tuổi ngoài 60, bà vẫn tràn đầy nhiệt huyết như chính những gam màu chói chang hay họa tiết sặc sỡ mà bà lựa chọn. Hiện Sarah là đại diện của thương hiệu giày Adidas tại Thụy Điển.


Melanie Kobayashi là chủ nhân blog thời trang Bag and a Beret. Quý bà 53 tuổi chuộng kiểu phối hợp phong cách vintage, họa tiết vui nhộn và nhiều gam màu trong tổng thể trang phục. Từ sequin, hạt lấp lánh, tua rua đến mi giả, đồ lông thú… Melanie đều có thể kết hợp với nhau theo phong cách rock sang trọng.

Xấp xỉ 60 tuổi, là bà mẹ ba con và vừa lên chức bà ngoại, Cathy Williamson vẫn mặc vô cùng tinh tế và hiện đại. Phong cách của bà hoàn toàn mang tính ứng dụng cao và chứng tỏ rằng tuổi cao không có nghĩa là phải cổ điển. Bà là chủ nhân của blog The Middle Page.

Sao Mai